Nội dung

Dưới đây là những clip hát rap cực thú vị của những cô gái xinh đẹp .

    Trào lưu quay clip cover các bài hát không còn xa lạ trong giới trẻ, tuy nhiên thời gian gần đây, thay vì thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng dễ thương, nhiều cô gái trẻ đã chuyển sang cover những bản nhạc rap cực chất.

    thiếu nữ hát rap với tốc độ đáng nể

    Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng khả năng hát rap ấn tượng, chủ nhân của clip cover này đã nhận được nhiều lời khen từ người nghe.

     

    Cô giáo trẻ tương lai hát rap ‘con nhớ nhà lắm’

    Bài hát “Con nhớ nhà lắm” do một nữ sinh Hà Giang thể hiện đã chinh phục được số đông cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động nghẹn ngào khi nghe bài hát ý nghĩa này.

    Nữ sinh hát rap tình yêu đầy xúc cảm

    Cô gái có nickname Dê Sứ cover bản rap "Cấm 1" của Kindy A đã nhận được nhiều lời động viên và khen ngợi từ cộng đồng mạng. Thể hiện bài rap này bằng chất giọng rất riêng, cô gái như muốn bày tỏ tình cảm và nỗi niềm chôn giấu trong lòng với người yêu cũ dù chàng trai đó đang hạnh phúc bên người con gái khác.

     

    Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

    Cùng chuyên mục

    [Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

    [Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

    Xem thêm  

    Clip hành hạ LG G Flex không thương tiếc

    Sau iPhone có lẽ chiếc LG G Flex là smartphone màn hình cong bị đem ra thử lửa nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Với thiết kế màn hình cong và mặt lưng mà theo LG có khả năng tự liền vết xước nên...

    Xem thêm