Nội dung
Chàng rapper người Mỹ Pharrell vừa tung ra video clip cho đĩa đơn rất thành công của mình có tên "Happy". Với video clip mới cho "Happy", Pharrell là người đầu tiên tạo ra " video âm nhạc 24 giờ đầu tiên trên thế giới ".

Xem clip âm nhạc dài 24 giờ đầu tiên trên thế giới

Khi bạn truy cập vào trang web 24hoursofhappy.com, bạn sẽ được nghe bài hát "Happy" của Pharrell lặp đi lặp lại và xem một đoạn video dài đúng 24 giờ đồng hồ. Bạn có thể chia sẻ các khoảnh khắc "hạnh phúc" từ video ca nhạc dài đúng 1 ngày này lên Facebook hoặc Twitter.

Các nghệ sĩ khác như Odd Future, Magic Johnson, Steve Carrell và Jamie Foxx đều xuất hiện trong video rất thú vị này. Khi xem video, bạn có thể chỉnh chiếc đồng hồ trên trang web và chuyển đến bất kì thời điểm nào trong ngày – tương ứng với 24 giờ của Happy.



Video clip chính thức của Happy (4 phút)​

Lê Hoàng

Theo Business Insider

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

Xem thêm  

Clip hành hạ LG G Flex không thương tiếc

Sau iPhone có lẽ chiếc LG G Flex là smartphone màn hình cong bị đem ra thử lửa nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Với thiết kế màn hình cong và mặt lưng mà theo LG có khả năng tự liền vết xước nên...

Xem thêm