Nội dung

Trước đây tôi không tin vào mấy cung hoàng đạo, nhưng em hay bảo "Vì JK cũng là xữ nữ như em, nên có bao giờ em bỏ được JK đâu". Lúc đó tôi không quan tâm lắm, vì em chưa đủ quan trọng, rồi dần dần cũng tò mò về em, cũng tìm kiếm trên mấy page các kiểu, đọc cho có thế thôi chứ cũng chẳng làm gì, tại em ghiền mấy cái cung hoàng đạo các kiểu lắm, mỗi lần có cái gì hay hay lại send tôi đọc, send xong rồi lại bảo "Đấy, JK thấy không? Cùng là xữ nữ với nhau thế mà JK chả giống em tí nào" Em cứ thế, cứ làm cuộc sống của tôi ồn ào lên hẳn, lúc đầu tôi nghĩ em thật phiền, nhưng khi không có em thì lại thấy thiếu thiếu.

Rồi dần tôi thương em lúc nào không hay...

Nói chung là thương nhiều. Mà tính tôi thì khó chịu, khó chịu cực. Nói chung em vẫn chịu đựng, dù rõ ràng nhiều lần là tôi vô lý.

Cô gái cùng cung đó, đã từng viết rất nhiều cho tôi. Em thương tôi nhiều, tôi cũng vậy. Nhưng tôi hay lạnh nhạt với em nhiều, làm em buồn, cả đau nhiều.

Xin lỗi đã để em đợi chờ quá lâu rồi xữ nữ mình làm đám cưới nhé

Cô gái cùng cung đó, dù cố chấp, nhưng rõ ràng luôn chờ đợi tôi. Tôi thì là một thằng đa tình, mau chóng có tình cảm, mau phai. Em vẫn luôn đợi, dù khi hỏi em cứ khăng khăng là "ai mà thèm đợi anh chứ". Ừ, ai mà thèm, nhưng em vẫn đợi.

Cô gái cùng cung đó, yêu thì yêu nhưng rất tàn nhẫn, em yêu tôi, yêu đến trọn vẹn, nhưng khi từ bỏ, em cũng lạnh lùng đến kinh người. Nhưng khi hỏi còn yêu không, em chưa bao giờ nói là không.

Cô gái cùng cung đó, bảo tôi phiền. Nhưng chưa bao giờ em bỏ lỡ 1 tin nhắn hay cuộc gọi nào từ tôi. Em vẫn kiên nhẫn rep từng tin nhắn cho tôi - cái người mà em kêu là phiền đấy.

Cô gái cùng cung đó, rất sợ bị bỏ rơi. Nên em toàn bỏ rơi người khác, em ghét là người ở lại, em không chịu được. Nhưng em vẫn đồng ý quen đi quen lại một thằng bỏ rơi em tận 8, 9 lần như tôi.

Cô gái cùng cung đó, ghét bị người khác lạnh lùng với tình cảm của mình. Vì như thế làm em cảm thấy em như đang bám víu lấy một cái gì đó vô vọng. Nhưng, em yêu tôi - một thằng luôn để em một mình, bắt em giải quyết tất cả mọi vấn đề, của em, thậm chí cả giùm tôi nữa.

Xin lỗi đã để em đợi chờ quá lâu rồi xữ nữ mình làm đám cưới nhé

Cô gái cùng cung đó, ghét bị thất hứa. Nhưng vì em yêu tôi, nhiều lời hứa, em bị tôi làm quên lãng, em thất vọng, nhưng em vẫn cười, rồi vẫn tiếp tục yêu tôi, rồi lại chờ đợi lời hứa từ tôi.

Cô gái cùng cung đó, ghét bị gọi là con nít. Mà em yêu tôi, một thằng còn con nít hơn cả em nhưng suốt ngày cứ kêu em là con nít.

Cô gái cùng cung đó, đã yêu tôi một cách quá chân thành và trọn vẹn.

"Em yêu thương, xin lỗi, đã để em đợi chờ quá lâu rồi. Xữ nữ, mình làm đám cưới nhé?"

Me JK -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm