Nội dung

Trong cả thành phố, em đang ở đâu?

"Ồ, dạo này trời không mưa, chắc JK không còn nhớ tớ nữa rồi"

"Sao lại không chứ, lúc nào cũng có mưa trong lòng tớ cả"

Rồi tôi xoá, rep lại một từ "uhm"

Dạo trước vào mùa mưa, tôi hay buồn. Mà hầu như cứ lúc nào trời mưa thì con người ta sẽ buồn, như kiểu mưa là nước mắt của những con người không bao giờ biết khóc trên thế giới này vậy. Nhiều nhà văn hay ca sĩ, sinh ra rồi cũng nổi tiếng từ mùa mưa. Xuỳ, đủ cả.

Em đã tủi thân lắm có phải không

( tôi xin mượn tấm ảnh này của anh, thưa anh BeP)

Tôi không thích mưa, giả tạo lắm, con trai ai lại thích mưa, trông yếu đuối chết được. Mà tôi thì rõ ràng mạnh mẽ lòi ra. Bữa đó tôi làm em buồn nhiều. Con trai mà, lăng nhăng là chuyện sớm muộn. Lại thêm vốn dĩ bản thân tôi cũng không hứa sẽ yêu mãi một mình em. Tôi làm em buồn hết lần này tới lần khác, tôi biết em đau khổ lắm, tôi biết chứ. Nhưng chết tiệt, tôi không thay đổi được! Em hay chủ động nhắn tin cho tôi, vui thì tôi rep, không thì chỉ xem rồi để đó, lười. Tôi với em chia tay nhiều, cũng quay lại nhiều. Mỗi lần chia tay em nghĩa là vì lúc đó tôi đang say nắng một người khác. Sau khi tắt nắng tôi lại trở về với mùa mưa dầm dề. Em bảo em không đợi tôi, nhưng lần nào tôi bảo quay lại em cũng đồng ý. Cuối cùng chúng tôi cũng chán mèm nhau ra, thế là chia tay, trong hoà bình và tình bạn, không oán trách.

Em đã tủi thân lắm có phải không

Về sau thì với tôi chuyện tình cảm không còn mặn mà. Rồi dần đâm ra cái cảm giác "chán yêu"

Nhưng em ơi? Biết bao nhiêu lần tôi giật mình giữa đêm, cắn chặt môi và trách bản thân mình tại sao lại nhớ em da diết đến thế này.

Biết bao nhiêu lần thành phố này ướt sũng trong cơn mưa? Lúc đó em cũng buồn lắm đúng không? Em liệu có nhớ tôi không? Cái thằng khốn nạn từng là của em?

Em ơi, em ơi, bao nhiêu lần tôi gọi tên em giữa khoảng không vô định, trong khi biết chắc chắn sẽ chẳng có ai trả lời? Quả không sai, nỗi nhớ chính là thứ giết và dìm ta vào sâu thẳm của tuyệt vọng.

Em ơi, có thể nào? Có lẽ nào? Biết bao nhiêu lần về khuya không một tin nhắn, em đã đợi rất lâu phải không? Em đã tủi thân lắm có phải không?

Em có nói với bạn bè là tôi rất tệ không?

"Không, anh sẽ không trở về, em ngủ đi, anh không quay lại, anh không muốn quen em nữa. Anh sẽ không làm em rung động nữa đâu, đã quá mệt mỏi rồi."

Trời sẽ ngừng mưa thôi, phải không em?

Me JK -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đợi anh em nhé!

Anh không còn biết chúng ta nói chuyện với nhau từ bao giờ, chúng ta đã quen nhau bao lâu rồi. Nhưng em biết không, quãng thời gian anh quen em cũng là quảng thời...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm