Nội dung

Ngoài iPhone 7c hay Galaxy S7, giới công nghệ đang dồn sự quan tâm cho bản "kế nhiệm" của mẫu xiaomi Mi 4 với tên gọi dự đoán là Mi 5. Theo PhoneArena, smartphone cao cấp mới sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra cuối tháng 1, đầu tháng 2/2016 và ảnh thực tế về sản phẩm đã xuất hiện.

Xiaomi mi 5 viền màn hình siêu mỏng lộ ảnh thực tế

Ảnh được cho là Xiaomi Mi 5.

Theo đó, xiaomi mi 5 có thiết kế vuông vức với khung kim loại, kiểu dáng khá mỏng. Điểm ấn tượng trên sản phẩm màn hình được đẩy ra sát viền, cạnh trên cũng tối đa cho không gian hiển thị. Trong khi đó, cạnh dưới Xiaomi mi 5 khá dày do còn phím Home vật lý.

Các thông tin rò rỉ cho hay, công ty Trung Quốc sẽ tích hợp bảo mật vân tay trên nút Home bản dẹt và đây là smartphone thứ hai của Xiaomi có trang bị này, sau mẫu Redmi Note 3 giá rẻ. Tuy nhiên, công nghệ cho Mi 5 cao cấp hơn khi máy có thể lưu "hồ sơ vân tay" của người dùng để tăng tốc độ mở khóa.

Xiaomi Mi 5 được cho là có màn hình rộng 5,3 inch độ phân giải 2K, dùng công nghệ cảm ứng lực tương tự iPhone 6s. Synaptics sẽ cung ứng thành phần này cho Xiaomi với màn hình ClearForce, có khả năng nhận biết lực bấm theo các cấp độ khác nhau và mở rộng các thao tác chứ không đơn thuần chỉ là chạm.

Về cấu hình, smartphone cao cấp của Xiaomi dùng bộ xử lý Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, RAM lên tới 4 GB, bộ nhớ trong từ 16 đến 64 GB. Máy có camera chính 16 megapixel, camera trước 8 "chấm". Xiaomi Mi 5 được đồn đi kèm pin 3.000 mAh và chạy hệ điều hành xây dựng dựa trên Android 6.0.

Mức giá dự kiến cho Xiaomi Mi 5 phiên bản 16 GB là 385 USD (khoảng 8,8 triệu đồng), còn bản dung lượng 64 GB giá 460 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).

Xem thêm ảnh rò rỉ Xiaomi Mi 5

Bảo Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm