Nội dung
Xfx radeon r7 250240 chính thức được tung ra

Bộ đôi này sẽ dành riêng cho phân khúc bình dân với năng lực khá hạn chế nhưng vẫn được thừa hưởng những cách tân về mặt công nghệ như dung lượng RAM lớn, kiến trúc mới và quy trình sản xuất 28nm, bên cạnh các cổng xuất tín hiệu hình ảnh đa dạng và đầy đủ.

Như vậy XFX Radeon R7 250 và 240 sẽ lần lượt được trang bị số lượng SP là 396 và 320, dung lượng bộ nhớ tối đa là 2GB cho cả GDDR5 hoặc DDR3, giao tiếp bộ nhớ khả năng lớn là sẽ ở mức 128bit chứ không phải 64bit.

Riêng 2 model của XFX thì ngoài kích thước nhỏ gọn thường thấy của các model VGA bình dân bạn đọc sẽ thấy các sản phẩm được chăm chút thật sự kỹ lưỡng với tản nhiệt dầy, khe thoát nhiệt cách điệu và thoáng trong khi các giao tiếp được hàn chắc chắn vào PCB với sự đa dạng về chuẩn. Giá thành chắc chắn sẽ mềm hơn và cạnh tranh trực tiếp với model GT 630 của NVIDIA và ngay cuối T10 này người dùng sẽ có dịp thấy những sản phẩm đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam, còn riêng XFX thì vẫn còn phải chờ đợi kênh phân phối của họ có mở rộng hay không.

Xfx radeon r7 250240 chính thức được tung ra

Về thông số kỹ thuật của các GPU AMD Radeon R7 series xem tại trang web Ocer.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm