Nội dung

Xem tử vi vận mệnh năm 2016 cho cung hoàng đạo Ma Kết sẽ giúp bạn xem dự báo tử vi cung Ma kết năm 2016 theo tử vi đông phương để nắm bắt vận may cùng các cơ hội sẽ đến với Ma Kết trong năm 2016 này. Trong năm 2016, thể chất của Ma Kết sẽ vô cùng mạnh mẽ. Sức quyến rũ của bạn sẽ trở thành tài sản quý giá có thể sử dụng vào nhiều dịp. Đời sống tình cảm của bạn gặp nhiều may mắn, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra người nào có thể trở thành bạn đời tương lai của mình. Vị trí thuận lợi của các hành tinh cũng giúp Cung Ma Kết Năm 2016 đạt được những mục tiêu mà bạn trân trọng. Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé.

Xem tử vi vận mệnh cung Ma Kết năm 2016

Trong năm 2016, thể chất của Ma Kết sẽ vô cùng mạnh mẽ. Sức quyến rũ của bạn sẽ trở thành tài sản quý giá có thể sử dụng vào nhiều dịp. Đời sống tình cảm của bạn gặp nhiều may mắn, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra người nào có thể trở thành bạn đời tương lai của mình. Vị trí thuận lợi của các hành tinh cũng giúp Cung Ma Kết Năm 2016 đạt được những mục tiêu mà bạn trân trọng.

Diêm Vương Tinh trong Cung Ma Kết Năm 2016 sẽ hỗ trợ những bạn sinh vào đầu tháng 1 có thể đạt được các tham vọng quan trọng của mình; tuy nhiên, Thiên Vương Tinh trong Bạch Dương sẽ thúc giục bạn cắt bỏ dứt khoát những gì không cần thiết khi tình thế yêu cầu. Hải Vương Tinh trong Song Ngư mang lại những chuyển biến tuyệt vời cho những Cung Ma Kết Năm 2016 sinh vào tháng 12. Mặt khác vào mùa hè, Thổ Tinh sẽ giúp giải quyết những vấn đề tồn đọng cho những Ma Kết sinh vào 10 ngày cuối tháng.

Từ ngày 11/8, nhờ sự hậu thuẫn của Mộc Tinh, Cung Ma Kết Năm 2016 sẽ gặt hái nhiều hoa thơm trái ngọt trong nhiều khía cạnh trong đời bạn – từ công việc, tình yêu tới gia đình, bạn bè. Bạn sẽ luôn tự tin và lạc quan, và đó chính là yếu tố quan trọng để đạt được những mục tiêu cao quý nhất. Từ giữa năm trở đi, mọi thứ sẽ ủng hộ bạn và Cung Ma Kết Năm 2016 có thể mở rộng chân trời văn hóa và tinh thần của mình. Hãy theo dõi sức khỏe của bạn vì những căn bệnh mới có thể xuất hiện mà không báo trước hoặc bệnh cũ tái phát và trở thành bệnh mãn tính đấy.

Nửa năm đầu năm 2016, sao Thái Dương đóng tại cung giao tế, vì thế, trong thời gian này các bạn cung Ma Kết sẽ làm nhiều việc liên quan đến giao tiếp, thăm hỏi, thông qua đó có thể có những cơ hội tiến bộ hoặc thay đổi. Tuy nhiên, trong quá trình giao tế có thể gặp khó khăn, trắc trở, cần cẩn thận để tránh hiểu lầm, năm nay do sao Kim Tinh đóng tại cung Gia đình, nên rất có thể bạn sẽ phải bận rộn vì người thân hoặc gia đình mình, không cẩn thận sẽ dẫn đến xung đột không đáng có, vì thế, bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nữa để giải quyết các vấn đề này.

Đến nửa năm sau, sao Thái Dương tiến vào cung Gia đình, trọng tâm cuộc sống chuyển về gia đình, đất đai, nhà cửa, có thể được lợi từ người thân trong gia đình, được người lớn cho tiền và chăm sóc, đương nhiên bạn cũng phải gánh những trách nhiệm của mình. “ nói được làm được” sẽ trở thành bài học quan trọng của chòm sao Ma Kết trong năm 2016. trong cuộc sống cần kiên trì, nhẫn nại, không nên gặp khó khăn mà từ bỏ.

Xem tử vi vận mệnh năm 2016 cho cung hoàng đạo ma kết

Xem sự nghiệp của cung Ma Kết trong năm 2016

Sự nghiệp là một trong mối quan tâm hàng đầu của Ma Kết, nhưng năm 2016 Ma Kết có thể phải đối mặt với nhiều khó khắn, trắc trở. Nửa năm đầu Ma Kết công việc không thuận lợi, không phải vì năng lực không tốt mà do môi trường làm việc không tốt, trong nửa năm này không hi vọng thăng quan tiến chức, chỉ nên giữ vững bố cục hiện tại là tốt nhất, nếu có lên được chức thì cũng nguy cơ trùng trùng, dễ bị đổ tiếng oan hoặc gánh tội cho sếp. Chỉ cần bạn kiên trì qua giai đoạn này, nửa năm sau của bạn sẽ rất tốt, người cung Ma Kết phải luôn nhớ câu này cho năm sau” không trải qua mưa gió sao thấy được cầu vồng” chỉ cần Ma Kết kiên trì sẽ thấy được cầu vồng trong sự nghiệp của mình.

Xem tài lộc của cung Ma Kết năm 2016

Nửa năm đầu của chòm sao Ma Kết, sao Mộc Tinh sẽ đem đến nhiều cơ hội kiếm tiền cho Ma Kết, bạn có thể đầu tư vào các lĩnh vực như cổ phiếu, trái phiếu vân vân, nhưng Ma Kết phải nhớ cố gắng kiềm chế lòng tham của mình lại, đôi khi lòng tham sẽ làm bạn đánh mất lí trí, không cảm nhận được những nguy cơ tiềm ẩn, dẫn đến bị thua lỗ.

Nửa năm sau tài lộc sẽ kém hơn một chút, nhưng bạn vẫn có cơ hội kiếm tiền thông qua công việc viết lách, dạy học, truyền thông, vận chuyển vân vân. Năm 2016 mất nhiều tiền cho quan hệ xã hội, đôi khi cho vay mà không đòi lại được, bạn cần cẩn thận hơn trong việc cho người khác vay tiền. Tóm lại năm 2016 là năm lạc quan về tiền bạc của Ma Kết, đầu tư đều mang lại hiệu quả.

Xem tình cảm của cung Ma Kết năm 2016

Về phương diện tình cảm, năm 2016 là mùa xuân tình yêu của các bạn nam nữ Ma Kết, những ai còn đơn thân cung Ma Kết, xin chúc mừng bạn năm nay sẽ tìm được đối tượng cho mình. Với những bạn Ma Kết còn đang ngại ngùng , thì đừng chờ gì nữa, năm nay sẽ là cơ hội tốt cho các bạn thoát khỏi cuộc sống FA đấy. hãy chủ động lên, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ lương duyên của mình.

Với những Ma kết đang nói chuyện yêu đương, hãy coi một nửa ấy như quý nhân của mình, có thể nói trong hoạn nạn mới tìm ra chân tình, khi gặp khó khăn, một nửa kia của bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn, nhưng nửa năm đầu Ma kết rất dễ ghen tuông, ghen tuông dẫn đến tình cảm hai bạn luôn luôn “có lửa”, nếu bạn không thể khống chế được con sói ghen tuông này, có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của bạn. Vì vậy châm ngôn cho Ma kết trong tình cảm năm nay là “giữ vững tâm thái vui vẻ, hãy nhìn mọi việc lạc quan hơn”, bạn sẽ đào thải được tất cả những tâm trạng khoing vui làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bạn, và cuộc sống hôn nhân sẽ thành thiên đường tình yêu của bạn.

Những thông tin khác của cung Ma kết

Xem tử vi vận mệnh năm 2016 cho cung hoàng đạo Ma Kết trên đây đã rất đầy đủ chi tiết những thông tin chính xác nhất về cung hoàng đạo này trong năm mới. Chúc các bạn luôn hạnh phúc may mắn và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục