Nội dung

Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho nam tuổi Nhâm Tuất thật chi tiết. Năm nay, công danh sự nghiệp của Nam tuổi Nhâm Tuất (Sinh năm 1982) gặp nhiều hưng vượng, gia đình tình cảm cũng có nhiều niềm vui. Đối với gia đình, Quý Anh là người chu đáo, luôn chăm sóc vợ con. Năm nay, nếu phải đi xa cũng đừng quá mải mê công việc mà quên “mái ấm” của mình. Quan hệ với người khác phải, dễ bị mang tai tiếng, cần có khoảng cách trong giao tiếp để tránh bị người lợi dụng….Còn rất nhiều thông tin hữu ích hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo dưới đây nhé.

Thông tin chung tử vi nam tuổi Nhâm Tuất năm 2016

Xem tử vi năm 2016 bính thân cho nam tuổi nhâm tuất

Xem tử vi 2016 nam tuổi Nhâm Tuất

Nhâm Tuất số mạng như vầy,
Nước ở biển lớn chảy vào tràn sông.
Thuận sanh gặp đặng Thu Đông,
Mạng đặng sung sướng ở không ăn hoài.
Sanh nhằm tháng khác chẳng may,
Thìn, Tuất, Sửu, Mùi, Dần, Mão chẳng hay.
Tưởng đâu chết hụt đã rồi,
Nhờ Trời Phật độ thuở hồi ấu niên.
Số này phải giữ phải kiên,
Có khi té nặng tật nguyền chẳng sai.
Không phần chơi với bạn bè,
Bạc tiền giúp đỡ sau là phản ngay.
Tiền vận phải chịu gian truân,
Nhà cửa nhiều lớp kinh dinh đổi đời.
Hậu vận mới được yên thân,
Lập nên cơ nghiệp ở thời bền lâu.

Tử vi trọn đời cho Nam tuổi Nhâm tuất sinh năm 1982 Từ 20 đến 25 tuổi:

Bắt đầu tuổi 20 đã gặp phải một chuyện nhà đau buồn về tình cảm. Tiếp theo là năm 21 tuổi gặp phải nhiều chuyện thất vọng nặng nề, nhưng rất may mắn, qua năm 22 tuổi lại được đền bù về một chuyện may mắn bất ngờ về đường công danh. Năm 23 tuổi công danh lên cao, nhiều chuyện vui buồn suốt năm, 24 tuổi kỵ mùa Đông, kỵ tháng 11 Âm lịch và kỵ lửa. Năm 25 tuổi coi chừng bè bạn phải bội, kỵ đi xa.

Từ 26 đến 30 tuổi:

26 tuổi, có một chuyện may mắn bất ngờ. Tiếp theo là năm 27 tuổi, một năm vượng phát về cả hai mặt tài lộc lẫn tình cảm. Từ 28 đến 30 tuổi, luôn luôn ở trong tình trạng sung túc, tuy nhiên coi chừng suốt năm 30 tuổi có thể gặp nạn hoặc đau bịnh bất ngờ.

Từ 31 đến 35 tuổi:

Đây là khoảng thời gian xấu nhất trong đời bạn suốt ba năm liền: 31, 32 và 33 đau ốm liên miên có nhiều phen tưởng phải chết nhưng may mắn sẽ được qua khỏi nhờ có quới nhơn phù trợ, hai năm 34 và 35 tuổi cũng hãy còn xấu lắm, nên dè dặt trong tất cả mọi sự.

Từ 36 đến 44 tuổi:

Đây là khoảng thời gian Đại Cát trong đời bạn. Suốt chín năm liền bạn làm gì cũng thành công, muốn gì cũng được bạn nên triệt lợi dụng khoảng thời gian rất tốt này của đời mình để mà xây dựng sự nghiệp. Có thể nói đời bạn sự nghiệp thành hay bại là do ở những năm này định đoạt, đó là lúc cờ tới tay và đã no gió, muốn phất như thế nào cũng thành công hết.

Từ 45 đến 50 tuổi:

45 tuổi có kết quả về đường tài lộc làm ăn vẫn còn được kết quả tốt đẹp, nhứt là những tháng 6 và 8. 46 tuổi, hay đẹp, năm này thành công về việc làm ăn có cơ hội phát triển mạnh. 47 tuổi, kỵ tháng Giêng không nên đi xa hay tính chuyện làm ăn không tốt, ngoài những tháng khác trung bình. 48 tuổi khá, năm này phát triển và có điều kiện tạo lấy tiền bạc dễ dàng. 49 và 50 tuổi, hai năm này toàn vẹn, mọi công việc đều ở mức độ trung bình mà thôi.

Từ 50 đến 55 tuổi:

Tuổi 50 và 51, tiền bạc dễ chịu, gia đạo yên vui, phần con cái nên danh vọng. 52 và 53, năm 52 tuổi bình thường, 53 không được tốt, có xung kỵ vào tháng 9, đề phòng bệnh tật, 54 và 55 yên ổn mọi việc có thể toại nguyện.

Từ 56 đến 60 tuổi:

Những năm này là những năm thanh bình và ít lo nghĩ nhất đời, tiền có dư, con cháu làm ăn phát đạt

Tuổi nhâm tuất 1982 hợp hướng nào

Việc chọn thời điểm xây nhà là vô cùng quan trọng. Khi đã chọn được vị trí tốt để xây nhà, thiết kế hướng và các yếu tố trong ngôi nhà phù hợp, thì công việc còn lại là xác định thời điểm xây nhà, tức là xác định yếu tố “Thiên Thời”. Nếu việc lựa chọn thời điểm xây dựng, tức ngày, giờ, tháng năm tốt sẽ khiến cho Phong Thuỷ nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Ngược lại, việc chọn ngày, giờ, tháng năm xây nhà không tốt, nhất là vi phạm các cấm kỵ Phong Thuỷ thì làm giảm sự tốt đẹp của Phong Thuỷ ngôi nhà, gây suy bại và nhiều điều xấu cho gia đình.

Phân tích các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Nếu cả ba yếu tố trên đều không bị phạm là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Phạm vào Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.

Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho nam tuổi Nhâm Tuất trên đây hy vọng sẽ mang đến cho các bạn sinh vào năm Nhâm tuất có thật nhiều thông tin về số mệnh của mình trong năm mới. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh hạnh phúc và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm thông tin về những số mệnh của các năm tuổi khác nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục