Nội dung

Xem bói tử vi năm 2016 Bính Thân cho người tuổi Dậu đầy đủ chính xác nhất. Biến số tài lộc trong tử vi 2016 của tuổi Dậu tương đối lớn, cần cẩn thận đễ tránh gặp hoạ phá sản. Nên kiếm tiền “chân chính”, chớ kiếm tiền “bất chính”, nếu không tay đã “nhúng chàm” thì khó mà rút ra được, sẽ kéo theo hậu hoạ khôn lường. Năm 2016 này nên cẩn thận với việc vay mượn tiền bạc từ người khác, kể cả cho vay cũng cần phải chắc chắn đối với những khoản tiền lớn. Tuy nhiên nếu biết cách xử lý khéo léo mọi việc thì vẫn có thể gặp may mắn về tiền bạc, tháng kiếm được nhiều tiền là tháng 7 âm lịch. Dưới đây HocHoiMoiNgay.COM sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hãy cùng theo dõi nhé.

Tử vi 2016 cho người tuổi Dậu qua các tháng nổi bật

Qua tử vi năm 2016 thấy rằng những tháng âm lịch sau đây, người tuổi Dậu về sự nghiệp và công việc có một số nét chính như sau:

Xem bói tử vi năm 2016 bính thân cho người tuổi dậu

Bói sự nghiệp tài vận tình yêu người tuổi Dậu trong năm 2016

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Vào năm 2016 các bạn khá bận rộn và vất vả, trong lòng cũng luôn cảm thấy bất an, mọi việc không như ý. Năm nay người tuổi Dậu rất mong chờ sự tán thưởng, khẳng định của người khác; nếu bạn bè người thân không quan tâm hay giúp đỡ, họ sẽ cảm thấy rất buồn bã, tủi thân bởi do tác động của trường khí trong năm. Cũng may là cảm giác này không thường xuyên tồn tại hay xuất hiện, một khi biết cách thay đổi quan niệm, lối sống cũng như cách nhìn nhận, hoặc nhờ thường xuyên tham gia tụ họp bạn bè, cảm giác cô đơn lẻ loi này sẽ biến mất.

Sự nghiệp:

Năm nay bạn rất quan tâm đến thành công trong sự nghiệp của mình. Nên chấp nhận dành nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc để hoàn thành mục tiêu, dù đó là công việc hay là học tập, tuy vậy do quá quan tâm đến kết quả nên bạn cũng thất vọng không ít. Ngoài ra, năm nay bạn rất để ý sự cổ vũ và khích lệ của mọi người, nhất là khi bạn ở gần đỉnh cao, hoặc sắp gặt hái được thành quả, lúc này cần chú ý hơn đến lời nói cử chỉ của mình, không nên quá đắc ý mà đánh mất những người ủng hộ xung quanh.

Tài vận:

Năm nay tài vận thuận lợi, tuy vậy không tránh khỏi những tranh chấp với mọi người, vì thế cần kiềm chế tối đa những xung đột để tránh những rắc rối không đáng có. Năm nay cần tránh tham gia đầu tư mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán, hay tích trữ vàng… vì không có lợi cho bạn.

Sức khỏe:

Cơ bản không có vấn đề gì về sức khỏe trong năm nay, tuy vậy cũng không nên làm việc, vui chơi quá đà. Hãy nghỉ ngơi khi cần thiết.

Tình yêu hôn nhân:

Năm nay cung tình duyên của các bạn nhận phải nhiều trường khí xấu, nên dễ rơi vào trạng thái bất ổn định. Với bạn đã có người yêu, năm nay khó tránh khỏi những mâu thuẫn, hay bất đồng ý kiến, vì thế cần hết sức cẩn thận, nên học cách nhường nhịn nhau.

Hướng hóa giải:

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh vương. Dùng trang sức, phụ kiện, quần áo bằng các màu trắng như kim cương, thạch anh trắng, bạch ngọc, mã não trắng… sẽ có lợi cho bạn.

Tóm lại, Trong năm 2016 thì có tới 30% tài lộc của người tuổi Dậu là do trời phú, 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Chúc những bạn tuổi Dậu luôn khỏe mạnh hạnh phúc trong năm 2016 và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm nhiều thông tin của các con giáp còn lại nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục