Nội dung

Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho nữ tuổi Nhâm Tuất sẽ cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cho các bạn tuổi Tuất. Năm Bính Thân 2016, quý cô tuổi Nhâm Tuất sẽ gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tien bạc tiểu hao ngoài dự liệu, sức khỏe bất an. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đổĩ với Quý Cô, mạng Thủy, trong rủi có may, đi xa có lợi. Xét về mặt xem bói, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn Dhúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Bản thân, đừng vì chạy theo danh lợi mà che mất bản tính vốn hiền lành, ngay thẳng của Quý Cô. Công danh tài lộc dù có thăng trầm vẫn giữ tâm lành ý thiện, sẽ có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều cơ may. Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé.

Thông tin chung tử vi 2016 cho nữ tuổi Nhâm Tuất Xem tử vi nữ tuổi Nhâm Tuất năm 2016

Nhâm Tuất mạng Thủy số này,
Nước ở biển lớn chảy hoài chẳng thôi.
Tuổi nàng hạp số Thu Đông,
Ấy mùa vượng phát ở không ăn hoài.
Lỗi sanh Tuất, Sửu, Thìn, Mùi,
Dần, Mão sáu tháng đắng cay vô ngần.
Số này bị nạn nhiều lần,
Cũng may nhờ có Phật Trời độ qua.
Số nàng phải giữ phải kiên,
Sợ e nạn có tật nguyền chẳng sai.
Vô phần chơi với bạn bè,
Thương người giúp đỡ thế mà phản ta.
Tiền vận phải chịu linh đinh,
Nhà cửa tay có thế mà cũng tiêu.
Hậu vận mới được tụ tài,
Lập nên cơ nghiệp ở thời bền lâu.

Xem tử vi năm 2016 bính thân cho nữ tuổi nhâm tuất

Tử vi trọn đời, Quý Cô tuổi Nhâm Tuất là người thông minh, năng động, có ý chí vũng mạnh, kiên trì theo đuổi mục đích, không ngại khó khăn, sẵn sàng đương đầu với sóng gió. Vì vậy, cuộc sổng chịu nhiều thăng trầm nhưng có thể thành công lớn. Hơn nữa Quý Cô có lòng tự cao, tự hào nuôi nhiều tham vọng, muốn nổi tiếng, làm những việc mà người bình thường không dám làm, dễ thành cồng ở vai trò lãnh đạo hơn làm kẻ thừa hành.

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 Từ 18 đến 22 tuổi:

Tuổi Nhâm Tuất có số lao đao từ nhỏ nên phải bước vào đời rất sớm, năm 18 tuổi đã phải xa gia đình để tự lập. Năm 19 tuổi, một năm đầy thất vọng và cực nhọc nhiều về thể xác, một năm không có gì đáng gọi là vui tươi và đẹp đẽ. Năm 20 tuổi, có thể sẽ bị thất bại nặng nề về vấn đề tình cảm, nhưng hãy kiên tâm, đó chỉ là một bài học cho sự nhẹ dạ của bạn. Năm 21 tuổi, hãy nên đi xa một chuyến dù là bất cứ đi đâu để thay đổi không khí thì tốt, coi chừng những người bạn không tốt cùng phái và khác phái có ý hãm hại bạn. Năm tốt đẹp của đời bạn đã đến rồi đây, đó là năm bạn 22 tuổi, năm nầy bạn sẽ gặp nhiều may mắn về vấn đề tài lộc hoặc công danh và vào cuối mùa đông năm bạn 22 tuổi, một mối tình đẹp tuyệt vời đã đến với bạn.

Từ 23 đến 27 tuổi:

Nhưng số bạn hình như vẫn còn nhiều lao đao và chưa được may mắn cho lắm, vì vào mùa hè năm bạn 23 tuổi, bạn sẽ gặp một cảnh chia ly và sẽ tốn rất nhiều nước mắt. Năm 24 tuổi, tài lộc của bạn rất khá nhưng bạn sẽ gặp phải một vấn đề nan giải, đem đến cho bạn những thất vọng tuyệt đỉnh. Năm 25 tuổi, đời lại bắt đầu tươi đẹp trở lại với bạn, coi chừng đau bệnh bất ngờ vào những tháng cuối năm. Tài lộc trên mức trung bình, nhưnng tình cảm thì bắt đầu có vẻ tươi đẹp trở lại đối với bạn. Năm 26 và 27 tuổi, hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn trong hai năm nầy.

Từ 28 đến 34 tuổi:

Đây là những năm đẹp nhất của đời bạn về vấn đề tình cảm cũng như tinh thần lẫn vật chất, mặc dù suốt mấy năm 30, 31 và 33 tuổi bạn bị đau bệnh triền miên, nhưng năm nào bạn cũng vui vẻ và có rất nhiều hạnh phúc. Tài lộc sẽ đến với bạn rất đều, rất nhiều và bất ngờ suốt khoản thời gian nầy. Trong những năm nầy nếu có đi du lịch hoặc đi đâu xa bạn sẽ được hoàn toàn như ý muốn.

Từ 35 đến 40 tuổi:

Năm 35 tuổi, bạn sẽ gặp một sự xúc động mạnh về vấn đề tình cảm. Coi chừng có thể bị đổ vỡ hạnh phúc hiện có của bạn lúc đó vì một sự hội ngộ bất ngờ và vì bạn quá tin vào một ảo vọng để đánh đổi mồi lấy bóng. Năm 36 tuổi, kỵ mùa hè, kỵ chỗ đông người, kỵ đi xa. Năm 37 tuổi, đầu năm bị hao tài nhưng cuối năm lại sẽ có hoạnh tài. Năm 38 tuổi, coi chừng có thể có đại tang trong năm nầy. Hãy cẩn thận lo việc gia đình là tốt, chớ bôn ba có hại. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm trầm lặng của đời bạn, tất cả mọi việc đều ở mức trung bình, không có gì đáng nói.

Từ 41 đến 45 tuổi:

Thời gian nầy có cơ hội phát triển về tài lộc, tình cảm vượng phát, việc làm ăn có nhiều tốt đẹp và mang lại nhiều kết quả cho đời sống cũng như trong việc làm ăn.

Từ 46 đến 50 tuổi:

Năm 46 tuổi, năm nầy làm ăn phát đạt mạnh mẽ, cuộc sống có phần bảo đảm hoàn toàn. Năm 47 và 48 tuổi, hai năm nầy có nhiều trở lực cho gia đình, năm 48 có lo buồn về gia đạo, cuộc sống bị đảo lộn đôi chúc. Năm 49 và 50 tuổi, hai năm nầy gặp nhiều may mắn về vấn đề tài lộc, gia đình trở lại yên vui, tình cảm có nhiều tốt đẹp.

Từ 51 đến 55 tuổi:

Năm 51 tuổi, yên ấm, việc gia đình và việc làm ăn được phát triển và thuận lợi lớn. Năm 52 và 53 tuổi, hai năm nầy chắc chắn sẽ thành công về việc dự tính của bạn, nên cẩn thận phần bổn mạng và tiền bạc.

Từ 56 đến 60 tuổi:

Năm 56 tuổi, trung bình, kỵ mùa Xuân. Năm 57 và 58 tuổi, hai năm nầy gia đình êm ấm, con cái thuận hòa, có tin mừng về gia đạo. Năm 59 và 60, cẩn thận cho bổn mạng và cho cuộc sống của bạn, sẽ gặp nhiều may mắn về gia đình.

Tóm lại xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho nữ tuổi Nhâm Tuất(Sanh từ 25-1-1982 đến 13-2-1983) là người thông minh, nhiều năng lực, nhẫn nại, cần cù, ham học hỏi. Nếu có điều kiện học hành, dễ trở nên người có tiếng, có danh. Hãy luôn đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm nhiều thông tin về những tuổi khác trong năm 2016 này nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục