Nội dung

Xem bói tình yêu cung hoàng đạo Song Tử trong năm 2016 sẽ biết trước được con đường tình duyên của cung hoàng đạo này. Dường như trong năm 2016 này, sự độc thân của Song Tử không chỉ là mối bận tâm của bạn mà còn là của những người xung quanh bạn nữa. Chính vì vậy mà bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, làm mai làm mối từ những người họ hàng, bạn bè hay đồng nghiệp của mình. Đừng vội lơ chúng đi nhé! Vì đây là những cuộc hẹn cực kì tiềm năng mà bạn nên nắm lấy cơ hội đấy! Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé.

Xem bói tình yêu cung Song Tử năm 2016

Người xưa có câu: “Vạn sự khởi đầu nan”. Nhưng đối với một Song Tử, dường như không có sự việc nào là “khởi đầu nan”. Mọi thứ đến với Song Tử rất dễ dàng và không hề có chút khó khăn nào. Việc tham gia những hoạt động xã hội sẽ giúp Song Tử gặp gỡ rất nhiều người trong năm 2016 này.

Vào tháng 7, sự quyến rũ, duyên dáng và một chút “vị ngọt” riêng của Song Tử sẽ cuốn hút mọi người tới với bạn. Đây có thể sẽ là những người bạn đồng hành tuyệt vời với bạn. Họ có thể cùng bạn đến bất kì đâu như rạp hát, rạp phim, viện bảo tàng, triển lãm, … Và hẳn đây có thể là “ý trung nhân” mà Song Tử bạn đang tìm kiếm rồi!

Dường như trong năm 2016 này, sự độc thân của Song Tử không chỉ là mối bận tâm của bạn mà còn là của những người xung quanh bạn nữa. Chính vì vậy mà bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, làm mai làm mối từ những người họ hàng, bạn bè hay đồng nghiệp của mình. Đừng vội lơ chúng đi nhé! Vì đây là những cuộc hẹn cực kì tiềm năng mà bạn nên nắm lấy cơ hội đấy!

Những lời mời sẽ đến tới tấp vào tháng 8, khi mà bạn cực kì thảnh thơi với công việc. Ngày 15/8 là một thời điểm cực kì đặc biệt, hứa hẹn một buổi hẹn hò lãng mạn với một người bạn thú vị sắp xuất hiện. Lời khuyên nho nhỏ dành cho Song Tử, bạn không cần phải quá hiếu thắng đâu, có tất cả mọi thứ chưa chắc đã tốt. Nên nhớ rằng không ai có thể làm vừa lòng bạn 100% cả. Vì vậy đừng tìm kiếm một nửa hoàn hảo. Nếu bạn cứ chìm đắm vào các mối quan hệ lông bông không xác định và mãi mơ về một người tuyệt vời 100%, bạn sẽ có… 100% nguy cơ “ế” cao.

Ngày 13/9 cũng là một ngày mà bạn cần đánh dấu vào lịch 2016 của mình. Bởi đây sẽ là ngày mà bạn gặp một người bạn thầm thích từ lâu. Sẽ không có gì chắc chắn rằng đây sẽ là người sóng bước cùng bạn trong tương lai, hoặc họ sẽ tỏ tình với bạn, tất nhiên là không gì có thể nói trước được. Tuy nhiên Song Tử cũng nên chuẩn bị tinh thần một chút, giữ cho bản thân thoải mái, mở rộng tâm trí và hãy suy nghĩ thật kĩ. Hãy nhớ lại những ấn tượng ban đầu bạn dành cho người ấy, những gì bạn cảm nhận được rồi quyết định vẫn chưa muộn nhé!

Xem bói tình yêu cung hoàng đạo song tử trong năm 2016

Bói tình yêu cung Song Tử đã có người yêu

Có một nghiên cứu từng nói rằng, người cung Song Tử có chỉ số ngoại tình khá cao, bởi vậy những Song Tử đã có người yêu cũng khó lòng tránh khỏi những cám dỗ bên ngoài. Năm 2016 này cũng không phải là ngoại lệ. Tuy rằng tình yêu của hai bạn sẽ phát triển và ngày càng sâu sắc hơn, nhưng Song Tử phải thật cố gắng kiên nhẫn, đừng ham mê những thú vui nhất thời mà đột ngột nhảy vào một cuộc phiêu lưu khác.

Song Tử không phải là người biết cách giữ lửa cho tình yêu của mình. Bạn là một cơn gió thích thay đổi, nhiệt huyết của Song Tử sẽ giảm dần theo thời gian. Nói đúng hơn, Song Tử là những người truyền lửa, vậy nên giữ lửa là một công việc khó khăn với bạn. Tình yêu của bạn và người ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu bạn ngừng truyền lửa vào những mối quan hệ bên ngoài và tập trung vào của cái chính. Năm 2016 này, hai bạn có thể chỉ nhàn nhã ở bên nhau mà không cần đến nhiều tác động. Đừng nhầm lẫn sự nhàn nhã này với sự thiếu quan tâm hay đam mê lẫn nhau. Hãy nhớ rằng tình yêu của một Song Tử không bao giờ là nhàm chán. Nếu cuộc đời là một cuốn sách thì tình yêu Song Tử là một chương đáng đọc nhất đấy!

Khoảng thời gian từ 25/7 đến 26/9, khi mà các vì sao đã chỉ ra rằng bạn không còn bị những vấn đề như hình ảnh bản thân, vật chất hoặc tiền bạc quan ngại, khi mà người ta không còn phải bận tâm những mối lo khác, họ sẽ dễ dàng bay bổng lãng mạn hơn. Và tình yêu của bạn một lần nữa lại bùng lên những ảnh lửa mãnh liệt.

Dành đặc biệt cho Song Tử năm 2016 này, bất kì những cảm xúc tạm thời nào cũng thiếu vắng một điều gì đó không có căn cứ rồi dần rơi vào ảo tưởng. Hãy giữ cho đôi mắt sáng và trái tim rộng mở, nhưng lý trí vẫn phải dẫn dắt trên con đường tình ái này nhé!

Tóm lại:

Năm mới 2016 cho phép Song Tử theo đuổi những mục tiêu và tham vọng đã đề ra trong vài năm qua. Đây chính là lúc để bạn tái điều chỉnh hoặc “tái cơ cấu” cuộc sống của mình thông qua những vận may hiếm có. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng nên bám sát thực tế cuộc sống đồng thời tận dụng triệt để sự ủng hộ và trợ giúp từ người thân và bạn bè. Những hoạt động mang tính hợp tác được dự báo sẽ diễn ra hết sức thuận lợi, giúp Song Tử thu về khoản lợi kếch xù. Horoscope năm mới cũng hứa hẹn nhiều cơ hội tốt để bạn bứt phá.

Phần lớn thời gian trong năm tinh thần của bạn được duy trì trong trạng thái thanh thản, lạc quan. Các vì sao nhắn nhủ Song Tử hãy thử nhìn nhận mọi việc trong cuộc sống dưới những góc độ xa hơn, rộng hơn và đa dạng hơn. Các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính cũng đòi hỏi ở bạn sự nhìn nhận và quản lý nghiêm ngặt. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, sẽ không có chỗ cho sự ngẫu hứng hay bốc đồng. Song Tử hãy tập thói quen đặt mình vào vị trí của người khác trước khi phán xét họ.

Sau khi xem bói tình yêu cung hoàng đạo Song Tử trong năm 2016 trên đây chắc hẳn bạn đã biết được phần nào chuyện tình duyên của mình trong năm mới này. Chúc các bạn luôn vui vẻ đón nhận những tình yêu mới trong tương lai và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm nhiều thông tin mới nhất nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục