Nội dung

Tử vi cung Bảo Bình năm 2016 chi tiết đầy đủ nhất để biết thông tin về vận mệnh của Bảo Bình trong năm 2016. Dự báo vận may tài chính, sự nghiệp và chuyện tình yêu, hôn nhân của Bảo Bình dựa theo tử vi đông phương trong năm nay. Theo tử vi đông phương năm 2016, Sao Thổ sẽ rời nhà sự nghiệp của Bảo Bình, đánh dấu sự kết thúc của một giai đoạn dài (hơn hai năm) chứa đầy trách nhiệm, sự hạn chế và bực bội nhưng với những Cung Bảo Bình Năm 2016 quyết tâm thì điều này sẽ chỉ củng cố vị trí của bạn và sẽ xuất hiện kết quả cho những nỗ lực lâu dài…. Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé.

Sơ lược tử vi 2016 cung Bảo Bình

Bảo Bình sẽ kiểm soát vững chắc thế giới riêng của mình cũng như nổi bật và may mắn ở thế giới bên ngoài trong năm 2016. Trong suốt cả năm, Mộc Tinh sẽ luôn hỗ trợ đắc lực cho bạn. Bảo Bình có thể giữ bí mật các mục tiêu và nguyện vọng cá nhân của mình mà vẫn tỏa sáng chói lọi và khiến người khác trầm trồ thán phục. Người ta sẽ không tìm ra bất kỳ dấu hiệu lo lắng nào trong vẻ ngoài và cách bạn thể hiện bản thân. Thổ Tinh trong Nhân Mã bừng bừng nhiệt huyết sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Ngoài ra, Cung Bảo Bình Năm 2016 cũng nhận được sự hậu thuẫn nhiệt tình từ bạn bè và người thân. Họ biết bạn làm việc nỗ lực ra sao và sẽ không cản đường bạn tiến bước. Nếu cần giúp đỡ, bạn chỉ cần lên tiếng hỏi. Cả năm 2016, Thủy Tinh và Kim Tinh trong chính Bảo Bình đối đỉnh Mộc Tinh và là điểm neo trong biểu đồ của bạn. Từ 21/1 tới 11/2, Thủy Tinh nghịch hành tại Bảo Bình, khiến bạn phải dừng lại để soi xét bản thân, nhưng cũng tạo cơ hội để bạn cẩn thận và sắc bén hơn.

Từ giữa năm trở ra, sao Mộc sẽ ủng hộ chuyện tiền bạc của bạn. Tiền bạc sẽ đến với bạn qua đối tác thứ ba, mối liên hệ tốt với môi trường tài chính, những món quà,…Hãy tránh xa những người không trung thực và không rõ ràng, những tình huống phi pháp hay vô đạo đức. Năm 2016 sẽ là năm tuyệt vời cho thông tin, học hành, sáng tạo hay giao tiếp của Cung Bảo Bình Năm 2016.

Sức khỏe của Bảo Bình rất tốt trong năm tới, tuy nhiên bạn lại có xu hướng thường xuyên làm quá mọi thứ. Hãy chú trọng các quy tắc an toàn và tránh các tai nạn ngớ ngẩn hay bất cẩn. Nhìn chung, bạn cần tìm cách cân bằng nguồn năng lượng dồi dào của mình trong năm tới.

Trong 3 năm tới, sao Thổ sẽ hướng sự quan tâm của nó tới các nhóm, tình bạn, quan hệ đối tác, tổ chức, hoạt động xã hội hay thậm chí là chính trị của bạn. Trong khu vực này vào năm 2016, sao Thổ sẽ đưa Cung Bảo Bình Năm 2016 đến một trải nghiệm thực tế, một gánh nặng cần mang theo hay một bài học cần rút ra nhưng nó cũng mang lại cho bạn phần thưởng là những thành tựu bền vững.

Tử vi cung bảo bình năm 2016 chi tiết đầy đủ nhất

Năm 2016 của Bảo Bình theo ảnh hưởng từ sao Mộc

Năm nay, sao Mộc may mắn sẽ nằm ở nhà 8 (nhà của tài sản, tiền bạc, đầu tư chung). Điều này báo hiệu rằng một nửa của Bảo Bình sẽ có cơ hội mở rộng, phát triển bản thân…. Người ấy sẽ mong muốn được đi du lịch, được đi đây đi đó, được quay lại trường học, hay tự mở rộng thế giới cá nhân theo một cách nào đó. Tuy nhiên, Bảo Bình đừng vội lo lắng những chuyện kiểu như: Có phải hai đứa sắp phải xa nhau? Có phải guồng quay cuộc sống sắp cuốn người ấy rời khỏi mình? Thay vào đó, bạn nên nhìn mọi thứ bằng con mắt tích cực. Bảo Bình có cảm thấy gần đây mình mệt mỏi hơn trước và không còn ham hố lộ diên hay xông pha ra ngoài? Vậy thì người ấy sẽ giúp bạn nhận ra mình cần phải bộc lộ và thể hiện bản thân nhiều hơn nữa.

Thế rồi, đến tháng 8 năm 2016, sao Mộc sẽ đi vào nhà 9 – nhà của luật lệ, chính trị, tôn giáo, đi xa, v..v.. Việc này báo hiệu cho những công việc nhất định bạn cần chuẩn bị sẵn sàng trước khi sao Mộc may mắn tiến vào nhà 10 – sự nghiệp của bạn trong năm 2017. Sao Mộc có ý nghĩa phát triển, điều này báo hiệu rằng bạn sẽ nhận ra mình còn thiếu cái gì, cần bồi đắp ra sao trong năm nay. Và cho dù bạn đang bao nhiêu tuổi, Lovedia nhắn bạn hãy mau chóng hoàn thiện bản thân để có thể vươn xa hơn, và được thăng tiến trong cuộc sống. Nhìn chung, nửa cuối năm 2016 chính là thời điểm để bạn học tập, phát triển bản thân, đi du lịch, sắp xếp hành trang lên đường đi du học hoặc tìm kiếm một người ngoại quốc để yêu. Còn chờ gì nữa!

Năm 2016 của Bảo Bình theo ảnh hưởng từ sao Thổ

Với các bạn có cung Mọc hay mặt trời ở Bảo Bình, 2016 sẽ là năm sao Thổ đòi hỏi ở bạn sự nỗ lực để có thu nhập, nhưng các khoản tiền lớn vẫn sẽ đến với bạn. Nếu bạn đang trông chờ một khoản tiền nào đấy từ gia đình, bạn sẽ cần “chiêu trò” hay nỗ lực một chút để đạt được nó. Đó có thể là một căn nhà của họ hàng lớn tuổi hay của một thành viên nào đó trong gia đình, đó cũng có thể là một sự chia chác do hôn nhân. Thậm chí, bạn sẽ thấy mình xin tiền bố mẹ cũng khó khăn hơn trước đây.

Bên cạnh đó, năm nay bạn cũng sẽ có nhận thức rất rõ rệt về thế nào là thực tế và ảo tưởng trong vấn đề tiền nong. Nguồn thu nhập của bạn sẽ khá bấp bênh và không ổn định, ngay cả cách bạn kiếm tiền cũng sẽ có chút gì đó “kỳ lạ” trong mắt mọi người. Một vài Bảo Bình còn có cơ hội kiếm tiền từ các bộ môn tâm linh như là xem Tarot, xem bản đồ sao, dạy thiền, tham gia các hoạt động xã hội v..v.. Bên cạnh đó,khuyên bạn nên đặc biệt cẩn thận với những kế hoạch to lớn của mình, đừng vội nghe theo bạn bè, hay một ai đó mà bạn quá tin tưởng, hay xã hội, đài báo, truyền thong, Facebook… Tất cả mọi thứ sẽ dễ dàng sụp đổ thôi.

Năm 2016 của Bảo Bình theo ảnh hưởng từ sao Thiên Vương

Năm nay, trên bản đồ sao của bạn sao Thiên Vương nằm ở nhà 3 (nhà của giao tiếp, chuyến đi ngắn, họ hàng, anh chị em). Bạn sẽ phải chú ý nhiều hơn đến việc học hành của đứa em mình, các vấn đề liên quan đến họ hàng, cộng đồng hay thậm chí là chuyện phân chia quyền lực, chính trị ở địa phương, hội nhóm mà bạn đang thân thiết.

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn luôn mang theo một cuốn sổ hay một cái máy ghi âm để lưu giữ lại bất cứ ý tưởng nào đột ngột xuất hiện. Sao Thiên Vương hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều ý tưởng đáng giá ngàn vàng. Cái quan trọng là bạn tận dụng các ý tưởng ấy ra sao và mọi thứ sẽ phát triển như thế nào. Khuyên bạn nên kiếm ngay một đứa bạn hay người quen cung Đất ( Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) để có thể để những ý tưởng nở hoa thành kết quả rực rỡ.

Năm 2016 của Bảo Bình ảnh hưởng từ sao Hải Vương

Năm nay, sao Hải Vương đã đi vào chính cung Song Ngư ở nhà 2 của bạn (nhà của tiền bạc, tài sản riêng). Có lẽ, đây không phải là một tin tức quá tốt lành. Ảnh hưởng của sao Thổ và sao Hải Vương sẽ khiến bạn khá lao đao về tiền bạc, tài chính và đồng thời thái độ của bạn cũng sẽ theo kiểu… YOLO (mặc kệ) các khoản tiền mình chi tiêu lẫn kiếm được.

Điều này không có nghĩa là tiền nong sẽ bay hết mất, nhưng nó cũng nói rằng bạn sẽ bỗng chả còn quan tâm đến tiền nhiều như xưa. Bạn có vấn đề to hơn cần phải nghĩ, và số tiền bạn kiếm được là bao chả còn quan trọng đến thế. Khi bạn bước vào giai đoạn này, lời khuyên là hãy tập trung đầu tư vào các khoản mà chắc chắn có thể vượt qua được các thăng trầm, giông bão trong cuộc đời. Hãy tin tưởng cấp trên, một người thầy lớn tuổi hơn và không cùng cung với bạn sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Năm 2016 của Bảo Bình ảnh hưởng từ sao Diêm Vương

Năm nay, sao Diêm Vương sẽ rơi vào nhà 12 (nhà của các bí mật ẩn giấu) trong bản đồ sao của bạn. Bạn sẽ bắt đầu tự do hơn, rời bỏ vị trí cầm cương và để người khác tiếp tục công việc mà bạn đang theo đuổi. Bạn vẫn sẽ nhúng tay vào các vấn đề, nhưng không còn làm mọi thứ ở tầm quá vĩ mô. Bạn sẽ bước vào một giai đoạn mà bản thân chỉ thích làm các công việc sau cánh gà, xử lý các rắc rối của cuộc sống, đi tìm kiếm câu trả lời.

Nhà 12 vốn hay được các nhà chiêm tinh gọi là ngôi nhà của “kẻ thù bí ẩn”, đó chính là tâm thức bên trong trí não mỗi chúng ta, nguồn năng lượng bên trong vốn ngấm ngầm huỷ hoại bản thân bạn. Giờ đây, bạn có thể thực sự tập trung vào mình và lôi ra các rắc rối sâu thẳm ấy để giải quyết với nó. Lôi ra những vấn đề bên trong bản thân có thể làm người yêu của bạn, những người mà bạn yêu quý phát điên, thế nhưng đây cũng là một trong những rắc rối chẳng thể tránh khỏi. Chẳng hạn như những điều làm bạn tổn thương từ lâu, hay những nét tính cách có phần “quái gở” và “bệnh hoạn”, hay những nỗi sợ hãi bạn cố trốn tránh và che giấu nó từ trước, vậy 2016 sẽ là thời điểm bạn cần đối mặt với nó và hiểu nguyên nhân vì sao những điều đen tối ấy lại hiện diện trong con người mình. Hãy thử tìm đến bộ môn thiền xem sao, sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều đấy!

Tử vi cung Bảo Bình năm 2016 chi tiết đầy đủ nhất trên đây đã cung cấp đầy đủ những thông tin về vận mệnh số phận của cung hoàng đạo này. Chúc các bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục