Nội dung
 xe tự chế lạ mắt ở nghệ an
Vóc dáng vừa lạ vừa quen, mẫu xế độ có chút gì đó của sự phong trần, ngẫu hứng, phá vỡ quy tắc thông thường. Xe offroad nhưng dùng cặp bánh nhỏ, gầm thấp, động cơ công suất khiêm tốn.
 xe tự chế lạ mắt ở nghệ an
Học hỏi một số thiết kế trên mạng, anh Tuấn cùng 2 người bạn mày mò chế tạo. Quá trình thực hiện kéo dài hơn một tháng với tổng chi phí khoảng 40 triệu đồng.
 xe tự chế lạ mắt ở nghệ an

Điểm khá lý thú của chiếc xe này là kết cấu khung chia làm 2 phần riêng biệt: ca-bin trước và phần sau động cơ liền cầu sau. Hai phần liên động nhờ khớp bản lề và giảm chấn. Động cơ cố định với cầu sau khắc phục được tình trạng tuột xích khi xe đi trên địa hình xóc.

 xe tự chế lạ mắt ở nghệ an
Động cơ 150 phân khối đặt giữa truyền động cầu sau. Anh Tuấn cho biết, xe có thể chạy với tốc độ 60 - 70 km/h trên đường bằng.
 xe tự chế lạ mắt ở nghệ an
Cặp bánh sau dùng chung cơ cấu phanh.
 xe tự chế lạ mắt ở nghệ an
Treo trước là kiểu 2 càng chữ A, trợ lực lái được anh tận dụng từ xe Toyota đời cũ.

Thế Hoàng
Ảnh: Cù Mạnh Tuấn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Toyota Me.We concept dùng tre làm sàn xe

Trước những thách thức về tính kinh tế và môi trường, đồng thời vẫn phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng xe Nhật mang tới một giải pháp ấn tượng với chiếc concept mới nhất.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Tự thú của người bán xe

Những bí ẩn của nghề kinh doanh ôtô được thể hiện qua 3 tháng làm nội gián của phóng viên trang Edmunds, một trong những cơ sở dữ liệu xe hơi khổng lồ nhất thế giới.

Xem thêm