Nội dung
 xe sang đón giáng sinh tại sài gòn phần 1

CLS300 nổi bật với màu đỏ bordeaux do Mercedes Việt Nam phân phối.

Thoạt nhìn, Mercedes CLS300 nổi bật với kiểu dáng thiết kế thể thao trẻ trung, đẹp mắt. Dòng coupe 4 cửa CLS năng động nhờ lưới tản nhiệt phía trước, bộ vành đúc hợp kim đa chấu độc đáo. Phần mũi xe được thiết kế với vẻ đẹp gợi cảm, hai thanh ngang kết hợp với tấm lưới phía trong nối giữa hai đèn pha hình chữ L. Thiết kế này giúp lấy không khí từ phía mũi xe và nhấn mạnh một cách tinh tế phần sau xe. Ngoài ra, gương chiếu hậu được thiết kế lại với đèn báo rẽ hình mũi tên, đồng thời ống xả khí thải hình thang còn làm phần sau xe thêm phần bắt mắt.

Nội thất xe CLS cũng làm hài lòng những người khó tính nhất. Ấn tượng với đường nét tinh xảo, mượt mà và thể hiện cá tính với nội thất bọc da và ốp gỗ. Tay lái bọc da tiêu chuẩn và ốp gỗ với thiết kế ba cánh mới tạo cảm giác thú vị. Bộ hiển thị của bảng điều khiển với những con số màu trắng và những đường vạch.

CLS300 trang bị đèn pha bi-xenon, bao gồm cả hệ thống đèn pha chủ động Active Light có chức năng mở rộng góc chiếu. Được tích hợp vào đèn sương mù, chức năng mở rộng góc chiếu được kích hoạt khi xe đạt tốc độ 40 km/h và đèn ở chế độ mở, lúc này đèn có phạm vi chiếu sáng xa hơn và mở rộng góc chiếu ở mỗi khúc cua hay khi quay đầu xe.

Hệ thống đèn chiếu sáng chủ động đảm bảo chùm ánh sáng tầm thấp của đèn pha bi-xenon di chuyển theo hướng của tay lái, đảm bảo việc chiếu sáng tại những khúc cua đặc biệt hiệu quả. Điều này giúp người lái có một tầm nhìn tốt hơn và nhìn thấy chướng ngại vật sớm hơn và rõ hơn. Khi xe đứng yên, công nghệ đèn LED của đèn pha bi-xenon đảm bảo tầm chiếu sáng xa với chế độ đỗ xe của đèn.

 xe sang đón giáng sinh tại sài gòn phần 1

Nội thất CLS300 rộng rãi được ốp gỗ cao cấp.

Trang bị động cơ V6 dung tích 2.996 phân khối, CLS300 đạt công suất cực đại 170 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại vòng tua từ 2.500 - 5.000 vòng/phút giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 7,7 giây. CLS được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G Tronic.

Hệ thống cân bằng chống văng xe ESP được trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các loại xe Mercedes. Hệ thống này giúp giảm nguy cơ trượt do phanh gấp. Nếu cần thiết, nó cũng sẽ điều chỉnh giảm mô men xoắn. Hệ thống hỗ trợ phanh BAS được ứng dụng để hỗ trợ người lái trong trường hợp phanh khẩn cấp. BAS cung cấp lực phanh tối đa tối đa nếu tác động mạnh nhưng ngập ngừng vào bàn đạp phanh. Điều này giảm đáng kể khoảng cách xe dừng lại kể từ khi đạp phanh.

Mẫu CLS300 được Mercedes Việt Nam phân phối với giá từ 2,7 tỷ đồng.

Hình ảnh Mercedes CLS 300 tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những tuyệt tác xe hơi ở Stuttgart

Những buổi trưng bày hàng năm tại Meilenwerk (Stuttgart, Đức) là nơi hội tụ của vô số mẫu xe độc và siêu đắt. Triển lãm diễn ra vào tháng 9 năm nay có sự xuất hiện của Bugatti Veyron 16.4, Gumpert Apollo và Mercedes-Benz SLR McLaren 722.

Xem thêm