Nội dung

Ngày 19/12, trên một con đường ở Sarasota (bang Florida, Mỹ), chủ nhân của chiếc Lamborghini chuyển từ làn đường giữa sang làn đường ngoài cùng để vượt một chiếc xe chạy chậm. Nhưng chiếc xe chạy chậm đột nhiên cũng chuyển làn đường, cắt mặt Lamborghinhi khiến siêu xe bị mất lái, trượt bánh và bay về phía dãy xe đang đậu bên đường.

 siêu xe lamborghini gây nạn cho audi q7

Lamborghini LP640 Roadster gây nạn cho hai chiếc xe hạng sang.

Một nhân viên của trạm rửa xe kể lại: "Lúc đó, chiếc Lamborghini như một bóng ma màu trắng, lao vào chiếc Audi Q7 mà tôi đang ở bên trong với tốc độ khoảng 70 km/h. Tên ngốc đó suýt giết chết ba đồng nghiệp của tôi ở lối ra, đâm đổ một cột đèn đường cao 6 m, xoay 360 độ và đâm vào hai chiếc xe khác: một Toyota Camry và một Mercedes AMG màu đen".

Chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn không đeo dây bảo hiểm, bước ra khỏi xe, kêu to với cái đầu đầy máu và ngã xuống bất tỉnh bên cạnh chiếc xe.

Theo tờ GTSpirit, hệ thống cân bằng điện tử ESP của siêu xe LP640 Roadster có thể bị trục trặc.

Thêm ảnh Lamborghini gây tai nạn

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Những tuyệt tác xe hơi ở Stuttgart

Những buổi trưng bày hàng năm tại Meilenwerk (Stuttgart, Đức) là nơi hội tụ của vô số mẫu xe độc và siêu đắt. Triển lãm diễn ra vào tháng 9 năm nay có sự xuất hiện của Bugatti Veyron 16.4, Gumpert Apollo và Mercedes-Benz SLR McLaren 722.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Top 10 siêu xe đình đám năm 2009

Gần như tất cả các mẫu concept của năm qua đều tập trung vào loại động cơ điện và kết cấu nhỏ gọn, nhưng cũng chỉ hai trong số đó có tên trong danh sách của trang Supercars.net. Lexus LFA, xe hạng sang của hãng ôtô Nhật chiếm ngôi đầu bảng.

Xem thêm