Nội dung
 xe mitsuoka

mitsuoka Viewt là một biến thể của Nissan March/Micra với sự kết hợp của một chiếc Jaguar Mark 2 đời 1963.

 xe mitsuoka

Viewt xuất hiện năm 1993 với động cơ 1 lít và 1,3 lít giống March. Hộp số sàn hoặc tự động. Đến 2005, Viewt được nâng cấp với các phiên bản động cơ cũng giống March: 1,2 lít, 1,4 lít và 1,5 lít. Nội thất cũng giống chiếc xe của Nissan với ghế bọc da là tùy chọn.

 xe mitsuoka

Himiko là mẫu xe thể thao dựa trên Mazda MX-5. Mitsuoka đã thay thế phần lớn thân xe, sử dụng kiểu ốp gỗ, ghế bọc da và kéo dài trục cơ sở, đặt biệt phần mũi xe (từ cột A đến nắp ca-pô) để tạo ra ngoại hình mới giống một chiếc roadster của Anh như Jaguar XK120.

 xe mitsuoka

Các tùy chọn hộp số và mui xe của Himiko cũng giống MX-5. Phần lớn phần thêm thắt đều được lắp ráp thủ công tại nhà máy của Mitsuoka ở Toyama, Nhật Bản.

 xe mitsuoka

Galue là cái tên được đặt cho 2 serie xe dựa trên các mẫu xe của Nhật và Mỹ và bán ra từ đầu năm 2008. Serie đầu tiên gồm 3 thế hệ, phát triển từ Nissan Crew, Nissan Cedric và Nissan Fuga. Serie thứ hai là Mitsuoka 204 dựa trên Toyota Corolla Axio.

 xe mitsuoka

Mitsuoka 204 có hai phiên bản động cơ 1,5 lít hoặc 1,8 lít cùng kiểu lưới tản nhiệt gợi nhớ tới xe siêu sang Bentley.

 xe mitsuoka

Galue bản mui trần xuất hiện từ năm 2007, cùng tên với bản sedan, nhưng chỉ chia sẻ cùng thiết kế phần đầu và đuôi xe, phần còn lại là của Ford Mustang.

 xe mitsuoka

Galue mui trần sử dụng động cơ 4.0 V6 hoặc 4.6 V8 giống Mustang và thậm chí có cả phiên bản tay lái thuận.

 xe mitsuoka

Orochi - mẫu xe thể thao "xấu lạ" của Mitsuoka.

 xe mitsuoka

Thiết kế đầu xe là sự kết hợp giữa loài cá và rắn khiến Orochi có nickname "Rắn mặt quỷ".

 xe mitsuoka

Phiên bản concept của Orichi xuất hiện từ năm 2001 và được bán ra từ năm 2006. Mitsuoka tự phân hạng sản phẩm này là "siêu xe thời trang".

Ảnh: Flickr

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 mẫu xe sẽ nói lời tạm biệt sau năm 2013

Với những mẫu xe sẽ dừng sản xuất và thường không có mẫu xe thay thế với những lý do khác nhau như thiết kế, hiệu suất hoặc chỉ đơn giản là cũ và không độc đáo, nhưng có những mẫu xe đã để lại một lượng lớn người hâm mộ.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm