Nội dung

Fisher Karma

 5 mẫu xe sẽ nói lời tạm biệt sau năm 2013

Fisher Karma là mẫu xe đẹp thuộc dòng xe thể thao hạng sang do hãng xe Mỹ Fisher Automotive sản xuất ở Phần Lan. Xe sử dụng hai động cơ điện công suất 161 mã lực, đạt tốc độ tối đa 201 km/h và mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Tổng cộng có hơn 2.000 chiếc Fisher Karma được sản xuất. Giá bán tại Mỹ từ 102.000 USD. Đáng buồn thay, Fisher Karma đã biến mất theo cách của DeLorean. (Ảnh chi tiết Fisher Karma).

Chevrolet Avalanche

 5 mẫu xe sẽ nói lời tạm biệt sau năm 2013

Chevrolet Avalanche hội tụ tất cả mọi thứ về một chiếc xe tải cỡ lớn. Ra mắt thị trường vào năm 2001 như chiếc xe tải lớn sang trọng hơn và dễ sử dụng. Doang số bán hàng giảm trong những năm gần đây. (Ảnh chi tiết Chevrolet Avalanche).

Lamborghini Gallardo

 5 mẫu xe sẽ nói lời tạm biệt sau năm 2013

Sau 10 năm tồn tại kể từ 2003, Gallardo chính thức được hãng siêu xe Italy khai tử, nhường chỗ cho Huracan sắp tới. Con số chính xác là 14.022 chiếc xuất xưởng, chiếc xe cuối cùng ra khỏi nhà máy vào ngày 25/11i. Chiếc Gallardo cuối cùng có tên LP570-4 Spyder Performace được sơn màu đỏ Rosso Mars. Người sở hữu chiếc xe là một nhà sưu tập giấu tên. (Ảnh chi tiết Lamborghini Gallardo).

Ford Mustang Boss 302

 5 mẫu xe sẽ nói lời tạm biệt sau năm 2013

Hồi sinh 2 phiên bản trong năm qua, nhưng Mustang Boss 302 mất tất cả mọi thứ từ phiên bản GT. Khác với Shelby GT500 và mặc dù là công suất kém hơn, nhưng Boss 302 dành cho những ai tìm kiếm mẫu xe thuần túy và hợp pháp khi chạy trên đường. Hãng xe Mỹ hiện chưa có thông tin về mẫu Boss 302 mới và dường như Ford không có kế hoạch gì. (Ảnh chi tiết Ford Mustang Boss 302).

Acura ZDX

 5 mẫu xe sẽ nói lời tạm biệt sau năm 2013

Acura ZDX là mẫu xe sang trọng và phong cách. Với những người trẻ tuổi, những người có phương tiện lại lựa chọn đối thủ BMW X6. Nhưng thực tế hãng xe Nhật không thể thoát ra khỏi sự ảnh hưởng từ hãng xe Đức và với doanh số bán hàng giảm, tờ Carbuzz dự đoán sẽ là mẫu xe nói lời chia tay sau năm 2013. (Ảnh chi tiết Acura ZDX).

Gia Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm