Nội dung

Ẩn mình trong những đám mây và được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới xanh tươi, mashpi lodge hoàn toàn tách biệt với thế giới sôi động ở bên ngoài, giúp du khách có những giây phút thực sự thư giãn. Đặc biệt, để khám phá tán rừng xanh mướt từ trên cao, hay những dòng sông, con suối, du khách phải sử dụng một phương tiện độc đáo, đó là những chiếc xe đạp bay.

Xe đạp bay xuyên rừng ecuador

Khu rừng nhiệt đới xanh tươi ở Mashpi Lodge.

Xe được thiết kế như một cáp treo ở độ cao gần 60 m và hoạt động hoàn toàn bằng sức người giống hệt một chiếc xe đạp thông thường.

Với phương tiện đặc biệt này, du khách hoàn toàn có thể kiểm soát được tốc độ của mình. Trong suốt hành trình, bạn sẽ lần lượt đi qua những hẻm núi, sông suối cũng như tận mắt khám phá hoạt động của hơn 500 loài chim, hàng trăm loài động vật lưỡng cư và bò sát sinh sống trong rừng.

Xe đạp bay xuyên rừng ecuador

Rất nhiều du khách tỏ ra thích thú sau khi tự mình đạp xe trong rừng mây Ecuador, một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

xe đạp bay ở Mashpi Lodge cũng gần giống với trò chơi Sky Cycle (xe đạp trên không) ở công viên Washuzan Highland Amusement, thành phố Okayama, Nhật Bản.

Ảnh: Xe đạp bay ở Mashpi Lodge

Mashpi Lodge cách thủ đô quito , ecuador 110 km. Giá một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở đây từ 1.296 USD trở lên, bao gồm các bữa ăn, hướng dẫn viên tiếng Anh hoặc Bồ Đào Nha, xe đạp bay....

Selina Nguyễn (theo Amusing Planet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thế giới Kungfu Panda và Transformer ở Singapore

Nhân vật nổi tiếng như gấu Po vốn được tin rằng chỉ tồn tại trong phim ảnh, viễn tưởng sẽ xuất hiện ngay trước mặt khi bạn ghé thăm Universal Studios Singapore và còn có thể ôm du khách thật chặt để chụp ảnh kỷ niệm.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Ngày hội ném gối toàn thế giới

Những cuộc ném gối sôi động được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới vào cuối tuần qua, trong đó có Việt Nam, thu hút đông đảo người dân cũng như du khách với hoạt động chính là ném, đập gối vào nhau.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm