Nội dung
X553ma laptop mới ra mắt của asus


Nếu túi tiền của bạn không quá cao và nhu cầu của bạn về dùng máy không quá nặng về cấu hình đòi hỏi cao như đồ họa hay xử lý phim ảnh, mà chỉ đơn thuần là xử lý ứng dụng văn phòng, chơi game nhẹ giải trí này nọ, hay chỉ lướt web giải trí,…thì chắc hẳn, chiếc laptop mới ra mắt của ASUS mang mã hiệu X553MA sẽ là chiếc laptop cực kỳ hấp dẫn cho người tiêu dùng với túi tiền bỏ ra gần như chỉ bằng mua một chiếc smartphone tầm trung.


X553ma laptop mới ra mắt của asus


Thật vậy, với mức giá chỉ khoảng 6 triệu bạn đã có thể ẳm em nó về và dùng rất tốt, với tầm giá này X553MA vẫn được hãng thiết kế theo phong cách truyền thống của hãng nhìn rất sang trọng cùng tông màu trắng và đen tuyệt đẹp. Từ cái nhìn đầu tiên chắc hẳn bạn sẽ nghĩ sản phẩm này phải thuộc loại tầm trung hoặc thậm chí là tầm cao.

Với thiết kế cứng cáp, chắc chắn, bề dày vừa đủ để bạn yên tâm là máy không quá khổ cồng kềnh, phần bản lề nối của máy chạy dọc theo gần như chiếm hết chiều dài thân máy, mang lại cảm giác chắc chắn không lo lắng khi phải gập tắt máy nhiều lần.


X553ma laptop mới ra mắt của asus


Máy sử dụng màn hình Splendid Video Intelligent, màn hình LED Backlight rộng 15.6 inch độ phân giải cao 1366x768 pixels với Webcam VGA 0.3 MP.

Cầu hình máy cũng tương đối khá mạnh : Máy được trang bị CPU Intel Celeron N2830 xung nhịp 2.16 GHz, kết hợp cùng thanh RAM DDR3L 2 GB kèm theo ổ cứng HDD 500 GB, máy không được cài sẵn hệ điều hành Windows mà được cài tích hợp Linux khi được bán ra, kèm theo một chế độ bảo hành 2 năm chính hãng.

Dù là một sản phẩm có giá thành rất hạn chế nhưng máy vẫn được trang bị chipset đồ họa Intel HD Graphics 4000, đây được coi là card đồ họa rất mạnh trong tầm sản phẩm tầm trung, với chiếc card này bạn gần như có thể chiến đầy đủ hết tất cả các game không yêu cầu cấu hình quá khắt khe.


X553ma laptop mới ra mắt của asus


Máy vẫn được trang bị khá nhiều cổng kết nối phổ thông và hiện đại như : Ổ đĩa quang DVD Super Multimedia, Jack sạc, cổng LAN, Bluetooth 4.0, VGA, HDMI, USB 3.0, khe đọc thẻ nhớ, USB 2.0 kèm jack âm thanh.

Đặt người dùng vào trung tâm để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mang lại cho người dùng càng nhiều tiện ích tích hợp hỗ trợ cao như : Ice Cool, SonicMaster – AudioWizard, Splendid, Performance, Instant On,…mà hầu như những tiện ích này là độc quyền của hãng mà nhiều hãng khác không có được.

Nguồn sưu tầm​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quản lý pin laptop bằng BatteryBar

​ Đối với người dùng máy tính xách tay, tình trạng pin laptop là một thông tin rất quan trọng. Việc hết pin đột xuất sẽ dẫn đến nguy cơ tổn hại phần cứng, hư hỏng hệ điều hành, mất mát dữ...

Xem thêm  

Windows 8.1 vs OS X Mavericks so tài trên Mac OS

Windows 8.1 và OS X Mavericks đã có sự ganh đua quyết liệt với nhau ngay từ những phiên bản trước. Với phiên bản mới Windows 8.1 và OS X Mavericks này, sự ganh đua ấy diễn ra còn quyết liệt hơn, đặc biệt...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP Chromebook 14 pin tốt giá rẻ

Với Chromebook 14, HP đã chứng tỏ sức hấp dẫn ngày càng lớn của Chrome OS. Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng thời lượng pin cao, Chromebook 14 sẽ là một lựa chọn hợp lý với những người dùng có hầu...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm