Nội dung
Bản wave 125i dưới đây được chủ nhân của nó up toàn đồ chơi xịn sò, ước tính giá trị của dàn đồ chơi bao gồm tay thắng, heo dầu, phuộc sau... đã trên 80 triệu đồng chưa bao gồm xác xe. Các bạn có tin không, kéo xuống dưới xem là biết ngay nhé.

Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ Race nhà Brembo


Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Đầu tiên là góc ảnh đã được chi hơn 55 triệu đồng, số tiền đó bỏ hết vào cho tay thắng Brembo dòng Rossi mẫu này thường được dùng cho các giải MotoGP, với chi tiết piston xịn sò cho khả năng chịu nhiệt cao hơn thông thường nên giá thành ngang với một con Exciter 155 là chuyện dễ hiểu. Bên cạnh còn có các chi tiết nhỏ cũng đầy sự tốn kém là nắp bình dầu kèm gù tay lái cùng thương hiệu Takegawa.

Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Phía sau tay lái thì có sản phẩm của Ohlins, dòng trợ lực trung tâm TTX này lợi thế gọn gàng, nằm âm hết vào bên trong dàn áo không làm phá dáng xe zin của bạn, nhưng hiệu năng cũng không khác gì với các dòng trợ lực thanh dài mà ta hay thấy, được cái là gọn gàng chiếm ít diện tích trên xe.

Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Dàn chân trước nói về sợi dây dầu đã đâu đó hơn 12 triệu đồng, bao gồm dây Hel đầu Earl's và ngắt dầu Staubli được kết nối trực tiếp vào heo dầu Brembo Moto 3 piston đối xứng nhau, tùy chỉnh lại phần ốc gió đồ chơi để xả gió nhanh hơn. Tinh chỉnh làm pat cho phù hợp với đĩa Brembo moto 3 220mm lòng lõm vàng.

Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà bremboWave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Cần đạp máy đồ chơi, ốc nhớt và bộ càng thắng phía sau cũng đến từ thương hiệu Takegawa. Cổ pô Titan là một chi tiết không thể thiếu với màu sắc vừa đẹp lại còn bền bỉ không hoen rỉ như chất liệu sắt.

Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Phía sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu liền nằm trên dòng R3 này sẽ có giá hơn 25 triệu một cặp, được sản xuất dựa trên thông số zin của các dòng xe như Wave, Dream hay Future nên tháo ráp dễ dàng lực nhún êm và độ bền cực cao.

Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Wave 125i siêu phẩm up toàn đồ race nhà brembo
Ở những góc ảnh tổng thể này khoe được thêm cho người xem bộ niềng Excel Rim trị giá gần 10 triệu đồng. Giá trị cao của bộ niềng đến từ phần vật liệu làm nên chúng giúp tăng độ bóng giảm trọng lượng và có độ bền cao.
Hình ảnh từ Hoàn Vũ​

Xem thêm: Wave 110 - huyền thoại mãi đẹp trong mắt người chơi I 2banh Review

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm