Nội dung
Đã từ bao giờ tôi bị lôi cuốn bởi những chiếc Wave/Future LED đời mới đẹp như thế này sau khi bị những bàn tay người thợ Việt Nam tô điểm cho nó bằng những phụ kiện hàng hiệu, trường phái đơn giản vẫn khiến tôi say đắm từ cái nhìn đầu tiên từ chiếc Wave 125 đô này.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Wave 125 độ, trường phái sinh viên đẹp ngất ngây.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Chơi Wave/Future độ tại Việt Nam, anh em thích sự đơn giản, tuyệt đối ở dàn áo tới tone màu ZIN mang vẻ đẹp gì đó vừa cá tính mà còn tôn dáng người đàn ông trường thành. Chiếc Wave này cũng không ngoại lệ.

Phía trước trang bị rổ có thể nói theo Style Thailand nhưng thật chất mình từng thấy rất nhiều trên những dòng Wave/Dream tại Việt Nam từ rất lâu. Cũng có lúc phải dùng đến rổ chứ chơi xe kiểng mà treo đồ ở 2 phía yếm thì khá mất thẩm mỹ.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Lên đồ chơi cho ghi đông thường thì là cùm phanh/côn hoặc những cùm công tắc, bao tay là chủ yếu. Trong ảnh là bao tay Ariete, gù CNC & nổi nhất là cùm phanh Brembo RCS phiên bản Corsa Corta có giá hơn 6 triệu đồng (tùy phiên bản piston).

Cùm đồ chơi ngoài việc mang yếu tố kiểm soát tốt, độ thẩm mỹ cao thì việc không kém phần quan trọng là người thợ khoét như thế nào để việc kiểm soát không ảnh hưởng đến những chi tiết nhựa xung quanh.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Trường phái chơi Wave/Future ở dàn chân thường thì giữ mâm zin, mâm CNC hoặc bánh căm niềng nhôm. Trong ảnh là niềng Excel Asia có giá hơn 2 triệu đồng đi kèm căm Nova, nhôm thì đẹp mà trọng lượng còn nhẹ nữa. Nhiều màu mà chọn màu vàng thì sẽ rất nổi ở dàn chân, theo xu hướng AE Thailand chơi.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Từ bao giờ tôi thấy thương hiệu Galfer đã nép bóng để cho Brembo Over Size lên ngôi, có thể do thiết kế đẹp, giá & chất lượng tốt kèm dễ phối đồ chơi cho dàn chân, ý kiến anh em thế nào?

Trong ảnh còn có sự xuất hiện của heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn màu đỏ được nhiều anh em quan tâm cho đến thời điểm hiện tại, giá hơn 3 triệu đồng chỉ khác phiên bản tiền nhiệm ở sắc màu logo trên bề mặt heo dầu, kèm theo đó là dây HEL bấm đầu Earl's.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Phuộc Ohlins kèm bình dầu liền trong ảnh có thực chất dành cho Wave? Nó là phiên bản của Monkey 125 gắn như zin cho mẫu xe này. Ngoài yếu tố là phiên bản có núm chỉnh Compression ( tốc độ nhún), chi tiết hoàn chỉnh đẹp hơn Ohlins Wave.

Quan trọng nhất vẫn là tỉ lệ ảnh hưởng tiếp xúc bề mặt với cacte cực thấp do cacte Wave có thiết kế lớn, có thể thoải mái điều chỉnh được Rebound dễ dàng hơn sau khi xử lí nhẹ phần thô của cacte.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Một bản độ đơn giản, có nhiều chi tiết mình chưa nhắc đến nhưng mời anh em đánh giá thêm như vỏ Dunlop, ốc Salaya... Bản độ này thuộc sở hữu của bạn Đài Võ ngụ tại Sóc Trăng.

Wave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngâyWave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngâyWave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngâyWave 125 độ trường phái sinh viên đẹp ngất ngây
Ảnh: Duy Nguyễn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm