Nội dung
Trẻ hóa, căng da đang là một xu hướng làm đẹp được đón nhận mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi không ai có thể xinh đẹp, rạng rỡ với gương mặt già nua, chằng chịt nếp nhăn dù cho đường nét có hoàn hảo nhường nào. Nếu như phương pháp trẻ da hóa phổ biến trước đây là phẫu thuật căng da mặt mang lại nhiều lo lắng về các rủi ro trong và sau phẫu thuật, thì các phương pháp phi phẫu thuật hiện đại đã giúp chúng ta an toàn và yên tâm tuyệt đối. Hiện tại ở line clinic đã có công nghệ làm đẹp tân tiến nhất trên thế giới, đó là “Tiêm xóa nhăn – Botulinum Toxin”.

Vũ khí để có được làn da trẻ hóa
Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc điều hành thẩm mỹ viện Line Clinic

Tiêm xóa nhăn là tiêm Botulinum Toxin type A, là một loại Protein tinh chất do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất. có tác dụng ngăn lệnh truyền từ thần kinh  đến các sợi cơ, vùng nếp nhăn, làm chúng ngưng quá trình lão hóa rồi dần chuyển san trạng trái thư giãn,giúp da mặt giảm hẳn nếp nhăn do sự co thắt dưới da, kích thích làm đầy nêp rãnh nhăn thấy rõ sau 3 ngày. Botulinum Toxin được xem là một “thần dược” xóa nhăn nhất là với các nếp nhăn động ở những vùng như khóe mắt, giữa 2 đầu lông mày, trán,nâng cung chân mày…

Vũ khí để có được làn da trẻ hóa
Sở hữu gương mặt Vline tự nhiên bằng tiêm Botulinum Toxin

Công nghệ không những xóa nhăn, giúp da phẳng mịn, mượt mà, trẻ trung theo nguyên lý tự nhiên mà mang lại hiệu quả ngay tức thì. Đây cũng là một trong số ít các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn trên thế giới được Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) CE (Châu Âu), KFDA (Hàn Quốc), Bộ Y tế (Việt Nam) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị thẩm mỹ.

Tại Việt Nam, một trong những cái tên mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn điều trị với công nghệ này là thẩm mỹ viện Line Clinic, thẩm mỹ viện hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da dưới sự điều hành của bác sĩ người Hàn Quốc.

Vũ khí để có được làn da trẻ hóa
Bác sĩ Hwang Yong – Giám Đốc Điều Hành Line Clinic

 Line Clinic đang được khách hàng đánh giá cao về uy tín cũng như sự hiểu quả trong điều trị, làm đẹp, đặc biệt là với các liệu trình trẻ hóa quả từ các công nghệ  đỉnh cao.

Line Clinic

Địa chỉ: Tầng 2 – Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 043.9750040

Website: http://lineclinic.com.vn

Tin Update
  • 03/03/16 23:14 Tham gia miễn phí chương trình hội tụ toàn sao “khủng”, bạn có thể!
  • 01/03/16 18:30 Những cách làm đẹp nhìn sởn gai ốc mà hội chị em vẫn mạnh tay thử
  • 25/02/16 07:30 Bí quyết dưỡng da trẻ mãi không già của các mĩ nhân Hoa Ngữ U40
  • 17/02/16 10:35 8 tuyệt chiêu dưỡng da mềm mịn cực đơn giản của Yumi Dương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục