Nội dung
Trong bảng thăm dò mới nhất, nữ hoàng giải trí chiến thắng áp đảo tất cả các ứng cử viên còn lại cho vị trí ghế nóng quyền lực.

Chương trình truyền hình thực tế về người mẫu quảng cáo ăn khách hàng đầu thế giới The Face đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh format mới mẻ, The Face còn thu hút sự quan tâm của khán giả, người hâm mộ bởi 3 huấn luyện viên quyền lực, danh tiếng. Trên thế giới, chương trình này gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của siêu mẫu hàng đầu Naomi Campbell.

Hồ ngọc hà được ủng hộ hết mình làm giám khảo the face
The Face US mùa giải thứ hai.

Ngay từ khi thông tin chương trình này được mang về Việt Nam, khán giả đã ngay lập tức đặt câu hỏi: Ai sẽ là 3 gương mặt cầm trịch? Từ những ý kiến ban đầu: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Xuân Lan, Hà Anh… là những cái tên được khán giả kì vọng nhiều nhất. Tuy nhiên, đến nay phía chương trình vẫn chưa hề tiết lộ bất kì thông tin gì.

Hồ ngọc hà được ủng hộ hết mình làm giám khảo the face
Theo bảng khảo sát mới nhất mà phía ê-kíp sản xuất đưa ra, trong gần 15 ứng cử viên sáng giá hàng đầu, Hồ Ngọc Hà đã chiến thắng áp đảo với hơn 800 phiếu bầu.

Hồ ngọc hà được ủng hộ hết mình làm giám khảo the face
Bảng khảo sát chương trình đưa ra.

Với gu thời trang tinh tế cả trên thảm đỏ lẫn đời thường; vị thế vững chắc trong làng giải trí Việt; khả năng ăn nói sắc sảo cùng việc là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam, chiến thắng của Hồ Ngọc Hà gần như là hiển nhiên. Và chắc chắn, việc xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng The Face chắc chắn sẽ giúp chương trình “nóng” hơn bao giờ hết.

Hồ ngọc hà được ủng hộ hết mình làm giám khảo the face
Tuy nhiên, thời gian qua, nữ hoàng giải trí lại vướng phải khá nhiều lùm xùm về chuyện đời tư. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng có thể Hồ Ngọc Hà sẽ không nhận lời mời làm giám khảo để tránh những thị phi không đáng có. Tiếp theo sau Hồ Ngọc Hà là những cái tên quen thuộc như: Thanh Hằng, Xuân Lan, Hà Anh

Cũng theo một số thông tin bên lề, 3 gương mặt cầm trịch cho mùa giải đầu tiên của The Face đã được xác định gồm: Phạm Hương, Lan Khuê và nữ ca sĩ Tóc Tiên. Với những gương mặt kì cựu, họ sẽ có lợi thế về mặt kinh nghiệm, chuyên môn. Còn nếu chương trình “liều lĩnh” với những nhân tố mới thì chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ, thú vị khó thể đoán trước.

Hồ ngọc hà được ủng hộ hết mình làm giám khảo the face
Việc Phạm Hương đến tham dự Bước nhảy Hoàn vũ (cùng đơn vị sản xuất với The Face) với tư cách khách mời VIP vừa qua càng khiến khán giả tin rằng cô sẽ là một trong 3 huấn luyện viên của The Face Vietnam mùa giải đầu tiên.

Hồ ngọc hà được ủng hộ hết mình làm giám khảo the face
Còn với Lan Khuê, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô từng chia sẻ trong năm 2016 này có thể sẽ thử sức với vai trò huấn luyện viên hay host cho một cuộc thi nào đó.

Hồ ngọc hà được ủng hộ hết mình làm giám khảo the face
Tóc Tiên cũng là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo hiện nay. Chính vì thế, dù không là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng việc ngồi ghế huấn luyện viên cũng không phải là không thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vũ khí để có được làn da trẻ hóa

Trẻ hóa, căng da đang là một xu hướng làm đẹp được đón nhận mạnh mẽ trên toàn thế giới. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi không ai có thể xinh đẹp, rạng rỡ với gương mặt già nua, chằng...

Xem thêm