Nội dung
Một người phụ nữ Mỹ đã bị bỏng ở tay sau khi chiếc vòng tay thông minh (martband) Fitbit Flex 2 mà cô đang đeo bỗng nhiên phát nổ.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe fibit tự phát nổ ở mỹ

Theo ABC News, nạn nhân là chị Dina Mitchell, sống tại Milwaukee (Wisconsin, Mỹ). Mitchell cho biết, chiếc vòng đeo tay thông minh có tên Fitbit Flex 2, được một người bạn tặng nhân dịp sinh nhật cách đây 2 tuần.

"Chiếc vòng tay bỗng dưng phát nổ khi tôi đang ngồi đọc sách", Mitchell kể lại.

Mitchell đã lập tức đến một cơ sở y tế địa phương để điều trị. Tại đây, các bác sĩ đã gắp những miếng nhựa nhỏ bị cháy xém khỏi vết thương, đồng thời sát trùng và băng bó. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, song bác sĩ điều trị cho biết vết thương có thể để lại sẹo.

Fitbit sau đó đã liên hệ với Mitchell, cung cấp cho cô vòng đeo tay thông minh mới và thanh toán tiền điều trị cho cô. Đồng thời, hãng cho biết sẽ điều tra vụ việc và công bố nguyên nhân trong thời gian tới.

Đây có thể xem là tai nạn cháy nổ đầu tiên liên quan đến smartband trên thế giới. Theo một chuyên gia về điện tử, bất kỳ một thiết bị nào có pin sạc đều có nguy cơ cháy nổ, do đó người dùng nên cẩn thận với chúng.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe fibit tự phát nổ ở mỹ
Pin dự phòng phát nổ khi đang sạc bằng MacBook

Vụ nổ này đã gây bỏng cho chủ nhân khi cố gắng dập tắt ngon lửa phát ra.

Bấm xem ngay >>


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm