Nội dung
Cùng với camera sau, chất lượng của camera selfie cũng đang được các nhà sản xuất công nghệ nâng cao thường xuyên.

Dưới đây là loạt hình ảnh chụp bằng camera trước của Galaxy S8 +, LG G6, iPhone 7 và Google Pixel được thực hiện bởi Phone Arena.

1. Chụp trong nhà

Đọ camera selfie trên galaxy s8 lg g6 iphone 7 và google pixel

Ở thử nghiệm này, người chụp đứng ở trong nhà và chụp ảnh tự sướng với cả 4 mẫu smartphone cao cấp. Ở điều kiện trong nhà, thiết bị sẽ phải có khả năng chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu hơn. Ảnh trên S8 + có độ bão hòa không đều nên khiến chi tiết bị mờ.

Trong khi đó, ảnh của G6 có chút chân thực hơn nhưng lại thiếu độ tương phản. Mặt khác, ảnh trên iPhone 7 lại lại ám vàng như ảnh của Instagram còn chất lượng ảnh của Google Pixel được đánh giá tốt nhất.

2. Chụp ngoài trời

Đọ camera selfie trên galaxy s8 lg g6 iphone 7 và google pixel

Khi chụp ảnh ở điều kiện ngoài trời, hình ảnh thu được sẽ rõ ràng và chi tiết hơn. Tuy nhiên, thiết bị cũng phải điều tiết các khoảng sáng – tối sao cho phù hợp. Bốn chiếc điện thoại đều đem lại trải nghiệm tốt trong điều kiện chụp này nhưng ảnh của iPhone 7 đem lại có màu sắc trung thực hơn.

3. Chụp ở môi trường ánh sáng yếu

Đọ camera selfie trên galaxy s8 lg g6 iphone 7 và google pixel

Do được chụp ở điều kiện ánh sáng yếu nên các ảnh chụp có chất lượng thấp hơn, đặc biệt là ảnh của S8+ và G6. Mặt khác, ảnh của Google Pixel và iPhone 7 tuy có kém chi tiết nhưng vẫn khá dễ nhìn.

4. Chụp dưới bóng râm

Đọ camera selfie trên galaxy s8 lg g6 iphone 7 và google pixel

Trong bài kiểm tra này, ảnh chụp từ iPhone 7 quá ám vàng khiến làn da người chụp như bị rám nắng. Trong khi đó, ảnh của Google Pixel lại quá lóa và bóng, gây nhức mắt. Còn lại, ảnh của S8 + và G6 là tương đương nhau nhưng S8 + vẫn có độ bão hòa kém hơn.

Kết quả

Đọ camera selfie trên galaxy s8 lg g6 iphone 7 và google pixel

Qua hàng loạt các bài kiểm tra, hình ảnh từ camera G6 đem lại chất lượng tốt nhất với màu sắc thực tế, chân thực ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Ngoài ra, ảnh chụp của S8 + cũng có chất lượng tương tự nhưng kém hơn. Ảnh của Google Pixel và iPhone 7 có phần kém bắt mắt hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm