Nội dung

Võ Việt Chung vừa thực hiện bộ sưu tập áo dài Xuân Hè 2015 mang tên "New York, I love you". Bộ sưu tập này của anh tiếp tục đi theo phong cách haute couture - dòng thời trang cao cấp được trình diễn trên sân khấu nhằm thể hiện ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế.

Võ việt chung mang bộ sưu tập mới đến new york

Người mẫu Angelica Kotliar diện áo dài trên đường phố Mỹ. Ảnh: Ken Alcazar

Võ Việt Chung thực hiện 30 kiểu áo trong bộ sưu tập này dựa trên chất liệu chiffon, ren và lưới, tông chủ đạo là màu nude. Các họa tiết trên thân áo được thêu, kết tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ hoa văn nghệ thuật Baroque thời Phục Hưng.

Để giới thiệu hình ảnh sưu tập này, vừa qua, Võ Việt Chung mời người mẫu ngoại Angelica Kotliar chụp bộ ảnh áo dài Việt tại Times Square (New York). Trong tháng 9, nhà thiết kế được mời tham dự Gala Fashion TV tại Mỹ. Dịp này, các người mẫu của Fashion TV giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập "New York, I love you". Gala Fashion TV năm nay quy tụ hơn 100 nhà thiết kế.

Thời gian qua, Võ Việt Chung được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của  ngành thời trang Việt ra thế giới.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gợi ý cho nàng làm tóc đẹp mỗi ngày

Nhiều cô nàng thừa nhận phong cách của họ mỗi ngày đều giống nhau, đặc biệt là kiểu tóc. Chỉ cần biết một số kiến thức cơ bản về mái tóc, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cảm hứng làm đẹp tóc mỗi ngày.

Xem thêm