Nội dung

Video đăng tải trên YouTube từ đầu tháng 5 với nội dung đơn giản - một cô gái xứ kim chi tẩy trang . Thế nhưng, sau gần một tháng đã có hơn 6,3 triệu lượt người xem.

Khán giả phần lớn bất ngờ trước sự khác biệt giữa hai mắt của cô gái trước và sau khi tẩy trang. Sau khi lột bỏ lớp trang điểm, cô gái để lộ đôi mắt một mí vốn là đặc điểm phố biến của người Hàn Quốc, với độ lớn chưa bằng một nửa lúc trang điểm.

Video cô gái hàn quốc sau khi tẩy trang gây xôn xao

Hình ảnh khác biệt giữa hai mắt của cô gái.

Sharhana Mohd Sharif - chuyên gia trang điểm của Lyanaz Bridal Gallery ở Singapore - khen ngợi kỹ năng vẽ mắt của cô gái. Sharhana cho biết, có nhiều phương pháp để khiến đôi mắt to hơn. "Một trong các phương pháp là kẻ viền mắt, giúp 'cửa sổ tâm hồn' trông to hơn và bạn có thể kéo dài đường kẻ ở phía đuôi mắt như mắt mèo. Bạn cũng có thể sử dụng bóng mắt trắng phía dưới mắt".

Những người xem video đưa ra nhiều ý kiến trái nhiều. Một số tỏ ra ngưỡng mộ tài năng trang điểm của cô gái, nhưng một số chỉ trích việc lạm dụng trang điểm khiến cô trở thành một người hoàn toàn khác.

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gợi ý cho nàng làm tóc đẹp mỗi ngày

Nhiều cô nàng thừa nhận phong cách của họ mỗi ngày đều giống nhau, đặc biệt là kiểu tóc. Chỉ cần biết một số kiến thức cơ bản về mái tóc, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cảm hứng làm đẹp tóc mỗi ngày.

Xem thêm