Nội dung

Được thiết kế đầy tuyệt vời với gam màu pastel nhẹ nhàng, nội thất nhỏ gọn này được lên ý tưởng bởi văn phòng kiến trúc Int2 ở Mát-cơ-va, Nga. Có rất nhiều điều để yêu thích trong căn hộ 45m2 này: sự sống động, vui vẻ, các giải pháp lưu trữ thông minh, màu sắc mềm mại và sự rung cảm tích cực tỏa ra xuyên suốt không gian sống.

Mặc dù bị giới hạn về diện tích, căn hộ vẫn tạo cảm giác khá rộng rãi và thông thoáng. Mỗi khi ngắm nhìn, bạn sẽ bị quyến rũ bởi gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng các mảng màu pastel, tường nhà để lộ những viên gạch trần, trò chơi ô chữ trong phòng tắm, phòng bếp và khu vực ban công đều xinh xắn. Đơn giản và sang trọng, ngôi nhà hấp dẫn tựa như cây kẹo mút trong mắt một đứa trẻ vậy!

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Để làm cho căn hộ trông rộng rãi hơn so với thực tế, các nhà thiết kế nội thất đã chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho tường và trần nhà.

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Ba không gian chức năng chính là phòng khách, bếp và phòng ngủ được bố trí trong cùng một không gian chính. Phương án thiết kế mở kết nối mọi thứ với nhau nhưng vẫn có sự riêng tư cần thiết.

Căn hộ siêu dễ thương bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và khu vực để ngủ. Giường ngủ được đặt ở vị trí cao hơn hẳn so với sàn nhà để phân chia với phòng khách và cung cấp không gian để thiết kế tủ đựng đồ bên dưới.

Vấn đề rắc rối chính của những căn hộ diện tích nhỏ là bạn không có đủ không gian để bố trí tất cả đồ đạc của mình. Vì thế, bạn cần chuyển đổi chúng thành đồ nội thất đa chức năng. Trên ban công, chỗ ngồi được làm từ những chiếc hộp gỗ được sơn màu lại và có thể dễ dàng sử dụng để lưu trữ.

Về căn bản, những gam màu pastel: hồng nhạt, xanh bạc hà, xanh lá cây và vàng tăng thêm cảm giác ấm áp và dịu dàng, tạo ra một ngôi nhà giống như trong truyện cổ tích, rất lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ.

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Phòng ngủ khá lãng mạn với bộ chăn ga gối màu hồng pastel "kẹo ngọt". Sàn nhà được nâng cao một cách có chủ đích nhằm tạo ra khoảng trống để thiết kế hệ tủ ngăn kéo đựng đồ bên dưới. Ngoài ra, "nơi quấn quýt" của vợ chồng sử dụng rèm kéo thay thế cửa, giảm bớt sự gò bó và khô cứng.

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Khu vực bếp nhỏ gọn, thiết kế theo hình dạng chữ L. Giấy dán tường họa tiết hình học, thảm trải sàn họa tiết hoa có màu xanh và vàng pastel được kết hợp rất khéo léo, nổi bật trên nền trắng của hệ tủ bếp, khiến căn bếp trở nên sinh động hơn rất nhiều.

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bởi một tủ rượu kết hợp quầy bar tuyệt đẹp. Dù nhỏ nhưng từng chi tiết đều rất phong cách và đáng yêu.

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Ban công ngập trong sắc xanh dương pastel dịu mát. Chỗ ngồi thư giãn tận dụng chính những chiếc thùng gỗ cũ và sơn lại màu mới. Ở phía đối diện là góc đọc sách nhỏ xinh, trang trí rất nhiều chậu cây xanh đẹp đẽ.

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Phòng tắm cũng gây ấn tượng không kém bởi ý tưởng trang trí độc đáo và cách phối màu tài tình. Màu vàng mustard xuất hiện đầy mê mẩn trên cửa ra vào, thảm trải sàn và gạch ốp tường.

 Vợ chồng son hí hoáy trong 45m2

Đồ nội thất của ngôi nhà đều có kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn với nhu cầu sử dụng để tránh tạo cảm giác ngồn ngộn, chật chội.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm