Nội dung

Lên kế hoạch từ năm ngoái nhưng giờ đây Vinastar mới đưa được Triton vào thị trường Việt Nam. Xe được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan và đối thủ cạnh tranh là Ford Ranger hay Isuzu D-max.

 vinastar giới thiệu mitsubishi triton nhập khẩu

Lễ ra mắt Triton tại TP HCM ngày 17/12. Ảnh: T.H.

Khác với những chiếc bán tải (pickup) thường góc cạnh, vuông vức, Triton lại mềm mại khi phần logo, cụm đèn pha được thiết kế cong tròn và gọn gàng.

Vinastar giới thiệu hai phiên bản động cơ, gồm 2,5 lít dầu và 2,4 lít xăng. Hệ dẫn động gồm loại hai bánh (2WD) và 4 bánh (4WD). Ca-bin được chia thành ca-bin kép (4 cửa) và ca-bin đơn (2 cửa). Khách hàng có thể lựa chọn hai loại hộp số là số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

 vinastar giới thiệu mitsubishi triton nhập khẩu

Phiên bản Triton ca-bin kép. Ảnh: T.H.

Các công nghệ an toàn gồm túi khí hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Các mức giá (chưa VAT) nằm trong khoảng khá rộng để tiếp cận với nhiều đối tượng. Khách hàng có thể chọn các màu bạc, đỏ, xám, xanh, đen.

 

Ca-bin kép

Ca-bin đơn

Các phiên bản

GLS (4WD)

GLX (2WD)

GL (4WD)

GL (2WD)

GL (4WD)

Động cơ

2,5 lít máy dầu

2,4 lít máy xăng

Hộp số

Số sàn/ Tự động

Số sàn

Giá bán (USD) (chưa VAT)

28.700/ 29.400

26.800

22.400

18.400

20.100

Vinastar lên kế hoạch bán mỗi năm khoảng 500 xe và tiến tới là 1.000 chiếc. Với mục tiêu này, Triton sẽ ngang bằng với Isuzu D-max và bằng khoảng một nửa so với thành tích của Ford Ranger.

Trọng Nghiệp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Honda giới thiệu CR-V mới tại Việt Nam

Mẫu crossover CR-V lắp ráp trong nước đã xuất hiện sau nhiều tháng giữ bí mật của liên doanh Nhật Bản. Với mức giá 884 triệu đồng, CR-V tạo nên một khoảng cách xa về mọi mặt so với các đối thủ như Ford Escape hay Chevrolet Captiva.

Xem thêm  

Lưu ý khi mua xe đa dụng

Trang thiết bị an toàn đầy đủ là yếu tố hàng đầu của một chiếc đa dụng, bởi nó ảnh hưởng tới tính mạng của cả gia đình. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu, độ tiện dụng, khả năng chở đồ, chở người cũng là những tiêu chí cần thiết.

Xem thêm