Nội dung

Lần đầu tiên đến với Festival Huế, Vietnamobile đã nhanh chóng khẳng định tinh thần yêu mến các sự kiện văn hoá dân tộc khi mạnh tay tài trợ gần một nghìn vật phẩm tiện ích sử dụng trong suốt sự kiện. Cụ thể nhà mạng đã tài trợ 300 áo sơ mi, 300 chiếc Thánh SIM, 300 bút bi và sổ tay dành tặng cho 300 tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2018.

Vietnamobile tài trợ gần một nghìn vật phẩm hỗ trợ festival huế 2018

Vietnamobile là một trong những nhà tài trợ của Festival Huế 2018

Tham gia tài trợ cho Festival Huế là một niềm vinh dự rất lớn cho Vietnamobile, đây không chỉ là cơ hội giúp thương hiệu được đến gần hơn với khách hàng mà còn giúp Vietnamobile giới thiệu rộng rãi Thánh SIM đến với khách tham quan . Những chiếc Thánh SIM  do Vietnamobile tài trợ sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho những tình nguyện viên trong việc hướng dẫn du khách đến với Festival Huế như: chỉ dẫn các địa điểm tổ chức; thông tin sự kiện du lịch; hỗ trợ cho BTC các hoạt động khác nằm trong khuôn khổ các chương trình tại Festival,… Bên cạnh đó, trong 7 ngày diễn ra lễ hội (từ ngày 27/4đến 02/5/2018), Vietnamobile sẽ được đặt booth bán hàng tại địa điểm tổ chức để hỗ trợ khách viếng thăm.

Đại diện truyền thông của Vietnamobile chia sẻ: “Với chủ đề ‘Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản’, Festival Huế 2018  quy tụ những chương trình nghệ thuật đặc sắc, đại diện và mang dấu ấn của những vùng văn hoá khác nhau trên thế giới. Trong đó, tập trung nhấn mạnh về tinh hoa văn hóa nghệ thuật Việt Nam, đặc biệt là di sản văn hóa Huế. Qua sự kiện này chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ BTC giới thiệu  các di sản tại Huế với nhiều bạn bè quốc tế hơn. Những chiếc sim của chúng tôi tuy bé nhỏ nhưng với những lợi thế về tốc độ truy cập và chi phí hội thoại rẻ, Thánh SIM sẽ là “vũ khí lợi hại” giúp các tình nguyện viên dễ dàng liên lạc với nhau, tra cứu thông tin từ internet, cung cấp thông tin về lễ hội cho khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài”. 

Vietnamobile tài trợ gần một nghìn vật phẩm hỗ trợ festival huế 2018

300 thánh sinh sẽ là trợ thủ đắc lực cho các tình nguyện viên tại Festival Huế 2018

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường vào đầu năm nay, nhưng  Thánh SIM của Vietnamobile đã tạo nên cơn sốt trên thị trường viễn thông. Đây là loại SIM dành cho khách hàng có nhu cầu truy cập 3G cao với chỉ 20.000 đồng/tháng, người dùng sẽ có 4GB dung lượng tốc độ cao mỗi ngày trong vòng 1 tháng.

Bạn có thể dùng lướt Facebook, đọc báo, chơi game, phát 3G, xem phim,... vô cùng thoải mái với tận 4GB dữ liệu tốc độ cao mỗi ngày. Đặc biệt giá cước cho việc gọi nội mạng, ngoại mạng của Vietnamobile chỉ 680đ/phút và nhắn tin là 300đ/SMS. Thánh SIM củaVietnamobile hiện nay đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý, điểm bán SIM, … trên toàn quốc.

Đặc biệt hơn nữa, Vietnamobile đang áp dụng chương trình nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn. Cụ thể, khách hàng nạp thẻ và tiêu dùng từ 50.000đ/ tháng sẽ được hưởng những ưu đãi trên trong 3 tháng; từ 100.000đ/ tháng sẽ được hưởng ưu đãi trong 6 tháng, kể từ ngày nạp thẻ. 

Vietnamobile tài trợ gần một nghìn vật phẩm hỗ trợ festival huế 2018

Thánh sim ra đời với nhiều gói khuyến mãi tốt

Vietnamobile là mạng di động đang trong thời kỳ phát triển nhanh tại Việt Nam kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng vào năm 2009. Thương hiệu tập trung phát triển mạng 2G và 3G chất lượng, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo, mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế, thông qua mạng lưới phân phối toàn quốc. Vietnamobile gắn sứ mệnh của mình với việc kết nối thế hệ trẻ Việt Nam với thế giới thông qua Internet di động nhằm nâng cao tri thức cũng như tiếp cận với các dịch vụ giải trí đa dạng của âm nhạc và thể thao. Vietnamobile tin tưởng sẽ góp phần hỗ trợ các bạn trẻ hòa mình với thế giới tiên tiến một cách thuận tiện nhất, với chi phí hợp lý nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm