Nội dung
Chia sẻ
Hãy cùng xem trong hai chiếc smartphone Android mạnh nhất hiện nay thì chiếc nào có độ bền tốt hơn.

Một tài khoản Youtube có tên gọi PhoneBuff mới đây đã thử nghiệm cùng thả rơi HTC 10 và Galaxy S7 ở độ cao khoảng 1m xuống mặt đá cứng, để thử nghiệm độ lỳ đòn của 2 sản phẩm đình đám này. Cả hai mẫu smartphone này đều được thả rơi xuống mặt đá cứng với nhiều góc tiếp xúc khác nhau.

Video htc 10 đọ độ bền với galaxy s7

Ngay trong lần thả rơi đầu tiên, mặt lưng Galaxy S7 (phải) đã bị nứt toàn bộ

Trong lần thả rơi đầu tiên cho mặt lưng tiếp xúc với mặt đá cứng, chiếc Galaxy S7 nhanh chóng bị hạ gục với nhiều vết nứt chằng chịt kín mặt lưng. Trong khi chiếc HTC 10 vẫn “trơ” như đá với vài vết xước nhẹ.

Ở lần thả rơi thứ 2 khi cho cạnh máy tiếp xúc với nền đá, kết quả là màn hình của Galaxy S7 bị “đơ” hoàn toàn, riêng HTC 10 thì màn hình chỉ bị nứt nhưng vẫn sử dụng bình thường.

Video htc 10 đọ độ bền với galaxy s7

Về sau, anh chàng này quyết định thả rơi chiếc HTC 10 thêm 32 lần nữa ở độ cao 1 mét, và kết quả là màn hình HTC 10 đã hư hỏng hoàn toàn.

Cần lưu ý rằng, điện thoại thông minh HTC 10 sở hữu lớp vỏ bên ngoài hoàn toàn bằng kim loại, trong khi Samsung Galaxy S7 sở hữu khung kim loại còn mặt sau là ốp kính, như vậy nó khó có thể chịu va đập bằng đối thủ.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm