Nội dung

Thời điểm khả quan nhất là vào quý 2/2010. Tuy nhiên, đại diện Vidamco cho biết kế hoạch mới đang ở dạng sơ khai, chưa có gì rõ ràng nên Chevrolet Cruze ra mắt lúc nào là không thể khẳng định từ bây giờ. Nếu các chính sách thuế ổn định cũng như thị trường tốt như hiện nay thì nó sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Nhưng vì một lý do nào đó, nhu cầu khách hàng sụt giảm thì Vidamco sẽ hoãn lại. Ngoài ra, rất có thể Daewoo Lacetti thế hệ cũ vẫn được lắp ráp để thỏa mãn nhu cầu của một số khách hàng. Điều này cũng giống như liên doanh Hàn Quốc bán Chevrolet Spark và Daewoo Matiz song song.

 vidamco có thể lắp ráp chevrolet cruze vào 2010

Chevrolet Cruze, tên khác của Daewoo Lacetti. Ảnh: GM.

Chevrolet Cruze là tên gọi khác của Daewoo Lacetti ở thị trường Mỹ. Hai mẫu xe này có thiết kế tương đương nhau. Riêng Daewoo Lacetti thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam từ vài tháng trước, thông qua đường nhập khẩu.

Chevrolet Cruze là dự án đặc biệt quan trọng của General Motors bởi nó đánh vào phân khúc sedan hạng trung, nơi những chiếc Honda Civic, Toyota Altis làm mưa làm gió khắp thế giới.

Trong suốt 27 tháng, GM đã "nướng" vào Cruze 4 tỷ USD, từ thiết kế, nghiên cứu công nghệ tới hiện thực hóa các yêu cầu kỹ thuật. 221 chiếc xe thử nghiệm được sản xuất để đem đi chạy thử ở khắp các nước như Australia, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Anh và Mỹ.

Cruze có các phiên bản động cơ cỡ nhỏ, điều rất khác biệt so với những dòng xe Mỹ trước kia. Khách hàng có thể chọn loại 1,6 lít máy xăng, 1,8 lít máy xăng hoặc 2 lít máy dầu. Hộp số có hai lựa chọn là 5 cấp số sàn và 6 cấp số tự động.

Ảnh chi tiết Daewoo Lacetti thế hệ mới tại Việt Nam

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Những hãng xe sẽ ‘bùng nổ’ trong 2010

Sau thời kỳ khủng hoảng toàn cầu với doanh số bán hàng đi xuống của phần lớn các hãng ôtô, năm 2010 hứa hẹn những cuộc đổi ngôi ngoạn mục của một số hãng từng bị cho là "làng nhàng" thời gian qua, theo đánh giá của tờ Askmen.

Xem thêm