Nội dung

Tobe M'car là thương hiệu hoàn toàn mới với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng với người Trung Quốc, M'car khá quen thuộc vì được phát triển dựa trên chiếc Geely Panda nổi tiếng.

Thiết kế của M'car rất đặc trưng với cụm đèn pha, đèn hậu, lưới tản nhiệt trông giống như chú gấu trúc. Xe thuộc cỡ nhỏ với kích thước dài tổng thể 3.598 mm, hơn 100 mm so với Chevrolet Spark và 63 mm nếu đặt cạnh Kia New Morning của Trường Hải.

 tobe mcar - đối thủ của kia morning tại việt nam

Tobe M'car có vóc dáng nhỏ gọn như Kia Morning.

Nội thất M'car đủ chỗ cho 5 người và có thiết kế khá hài hòa với ngoại thất. Phong cách chủ đạo là các viền tròn, gọn và thoáng. Ghế bọc nỉ, gương chỉnh điện, cảm biến lùi. Hệ thống an toàn gồm 2 túi khí cho hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS.

Động cơ là loại xăng, 4 xi-lanh trục cam kép DOHC, dung tích 1,4 lít. Hộp số tự động 4 cấp. Xe có các màu để lựa chọn: xanh lá cây, đỏ, vàng và xanh da trời...

M'car chưa có giá bán chính thức. Kylin GX668 dự kiến thông báo vào đầu tháng 2. Xe được bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Tobe là thương hiệu riêng của Yulon, tập đoàn ôtô lớn nhất Đài Loan. Ngoài động cơ xăng, nhà sản xuất này có phát triển xe chạy điện và đặt tham vọng trở thành một trong những hãng lớn nhất về công nghệ này.

Việt Nam là thị trường đầu tiên mà Tobe xuất hiện, ngoài Đài Loan, với nhà phân phối độc quyền Kylin GX668. Xuất hiện thời gian gần đây, Kylin GX668 được xếp vào hàng ngũ những nhà phân phối xe hơi quy mô nhất. Sản phẩm tập trung chủ yếu là xe Toyota, Honda, Nissan, Mitsubishi sản xuất ở Đài Loan, Nhật Bản.

* Ảnh chi tiết Tobe M'car tại Việt Nam

Hãng

Tobe

Mẫu

Tobe M'car

Nội thất  

Nỉ

Dung tích xi-lanh (cc)

1.350

Số chỗ  

5

Hộp số 

Tự động

Dung tích bình nhiên liệu (lít)

50

Kích thước (mm)

3.598x1.630x1.465

Trọng lượng xe không tải (kg)

1.000

Trọng lượng xe có tải (kg)

1.395

Cỡ lốp

165/65/R14

Hệ thống an toàn

ABS

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Những hãng xe sẽ ‘bùng nổ’ trong 2010

Sau thời kỳ khủng hoảng toàn cầu với doanh số bán hàng đi xuống của phần lớn các hãng ôtô, năm 2010 hứa hẹn những cuộc đổi ngôi ngoạn mục của một số hãng từng bị cho là "làng nhàng" thời gian qua, theo đánh giá của tờ Askmen.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm