Nội dung

Theo BuzzFeed News, một nguồn tin cho hay hãng Victoria's Secret chuẩn bị dừng kinh doanh đồ bơi và thay thế bằng đồ thể thao.

Người phát ngôn của Victoria's Secret chưa đưa ra bình luận nào trước thông tin này. Tuy nhiên, người này trước đó nhấn mạnh rằng công ty có thể tái cơ cấu thành ba bộ phận kinh doanh: Đồ lót Victoria's Secret, dòng trang phục dành cho teen Pink và mỹ phẩm.

Victorias secret có thể ngừng bán áo tắm

Các người mẫu trong các thiết kế áo tắm của hãng Victoria's Secret. Ảnh: Rex.

Chủ tịch của hãng - Leslie H. Wexner - trước đó cũng chia sẻ: "Đây là thời điểm tốt nhất để cải tổ. Mọi thứ từ tốt sẽ trở nên tốt hơn. Chúng tôi đang tạo ra những thay đổi để thúc đẩy tăng trưởng bằng cách thu hẹp trọng tâm sản phẩm".

Victoria's Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất tại Mỹ, được thành lập từ năm 1977. Các sản phẩm của công ty này gồm nội y, quần áo phụ nữ, mỹ phẩm... Hàng năm, show diễn của Victoria's Secret thu hút sự tham gia của những người mẫu danh tiếng, tạo tiếng vang và thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu. Ngoài ra, các cuốn catalogue với hình ảnh mát mắt, gợi cảm của người mẫu cũng được yêu thích.

>> Xem thêm:

Vẻ bốc lửa của 10 'thiên thần' Victoria's Secret mới

'Thiên thần nội y' rời Victoria's Secret vì sức ép giảm cân

Minh Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tumi ra mắt BST xuân hè

Thương hiệu lấy ý tưởng từ chuyến phiêu lưu đến vùng đất Địa Trung Hải mang đậm nét văn hoá truyền thống độc đáo và ấn tượng.

Xem thêm