Nội dung

Bộ sưu tập xuân hè lãng mạn pha nét cổ kính mang tên "A Mediterrenea Adventure - Hành trình phiêu lưu Địa Trung Hải" lấy cảm hứng từ những bờ biển trải dài dưới nắng, làn nước trong xanh hay mẫu sành nung được chế tác cẩn thận và tỉ mỉ cùng ánh hoàng hôn buổi chiều tà. Màu sắc trong bộ sưu tập khắc họa những đặc điểm của vùng đất màu mỡ với màu xanh ma-rốc (morrocan blue), đỏ cổ điển (cayanne red) hay tông màu đậm nét của sắc vàng và đá. Đây cũng là niềm cảm hứng vô tận của những "công dân toàn cầu" Tumi luôn đam mê và khám phá du lịch. 

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập được tổ chức tại khách sạn De L’Opera, Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của bà Hà Thị Đông Lam - Trưởng nhãn hàng tumi việt nam và bà Silvia Vân - Trưởng bộ phận marketing thương hiệu cùng nhiều khách mời khác. 

Tumi ra mắt bst xuân hè

Bộ sưu tập Alpha Bravo dành cho nam mang tính thẩm mỹ cao khi kết hợp các bảng màu Blue Geo Print, như sự hoà quyện của những bản nhạc blue mạnh mẽ và hoa văn hình học trung tính. 

Tumi ra mắt bst xuân hè

Các thiết kế đem lại sức sống mới cho dòng sản phẩm cũng như cảm giác linh hoạt, tiện lợi mà không kém phần thanh lịch cho người dùng.

Tumi ra mắt bst xuân hè

Bộ sưu tập Tahoe (Ta- hơ) là lựa chọn của những anh chàng yêu thích phong cách giản dị, năng động. 

Tumi ra mắt bst xuân hè

Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm được thiết kế linh hoạt, tinh xảo, bền vững từ chiếc khoá kéo tráng, đường viền da đến các đường may ẩn tinh vi. Đây là item dành riêng cho những chuyến phượt đầy khám phá.

Tumi ra mắt bst xuân hè

Bộ sưu tập Voyageur dành cho nữ lại lấy cảm hứng từ khu vườn hoa nhiệt đới đầy màu sắc kết hợp chất liệu nylon nhẹ, phù hợp cho những chuyến du lịch biển. Thiết kế túi chữ U bên hông và phía trước cặp xách giúp phái đẹp có thêm không gian đựng đồ cùng ngăn ẩn đựng điện thoại. Thương hiệu liên tục thay đổi thiết kế, mang lại cảm giác mới mẻ, tiện lợi cho người dùng cùng chức năng “Add-a-bag” giúp kết hợp các sản phẩm của bộ sưu tập khi di chuyển.

Tumi ra mắt bst xuân hè

Thương hiệu cũng ra mắt 5 bộ sưu tập khác để người dùng có thêm lựa chọn. Bộ sưu tập Harrison là sự cộng hưởng hài hoà giữa tính năng và kiểu dáng, hướng đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng. Phái mạnh cũng có thể tìm một chiếc túi da, hành lý sành điệu và đẳng cấp được chế tác từ da sỏi mềm với màu đen đặc trưng hoặc cá tính với dòng màu Steel Blue trong bộ sưu tập Noho. Sự cộng hưởng hài hoà từ phong cách phóng khoáng Địa Trung Hải và sự tinh tế của Trung tâm Civic, thành phố San Francisco là cảm hứng để TUMI thiết kế ra các sản phẩm của bộ sưu tập Larkin, dành cho nữ giới với thiết kế chất liệu ballistic và sỏi da cao cấp.  Bên cạnh đó là bộ sưu tập nam Alpha2 với thiết kế nhẹ hơn 10% so với phiên bản 2015, hay A-ri-ve với Tumi ID Lock tăng cường bảo mật và Tegra Lite X-Frame, dòng vali nhựa cứng với hệ thống khóa 3 an toàn.

Tumi ra mắt bst xuân hè

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Tumi.

Tumi ra mắt bst xuân hè

Vali - túi tote nữ thuộc BST Voyageur.

Tumi ra mắt bst xuân hè

Cặp táp sang trọng dòng Arrive.

Tumi ra mắt bst xuân hè

Vali Tegra Lite X-Frame.

Thông tin chi tiết, truy cập website: www.tumi.com  hoặc  www.facebook.com/tumitravel, twitter.com/Tumitravel.

(Nguồn: Tumi Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục