Nội dung

Không cần phải chịu đau đớn để có gương mặt đẹp, công nghệ 4D không xâm lấn giúp bạn nhanh chóng sở hữu mặt v-line thon gọn.

Trẻ hóa với công nghệ tạo hình v-line 4d

Gương mặt V-line giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Gương mặt của phụ nữ châu Á thường có gò cao, xương hàm to, cằm thụt vào hoặc nhô ra trước khá lớn. Theo thời gian, khuôn mặt chị em ngày càng kém thon, in hằn dấu vết thời gian như nếp nhăn, da mặt bị chùng... Giải pháp tạo hình gương mặt V-line khắc phục các nhược điểm trên, xóa bỏ nọng cằm tự nhiên, không đau đớn.

Chị Ngọc Thảo (TP HCM) chia sẻ cảm nhận sau khi trị liệu  bằng phương pháp này: “Dù không theo con đường nghệ thuật nhưng tôi thường xuyên hát tại một số tụ điểm ca nhạc tại TP HCM. Vì vậy, tôi rất quan tâm đến các cách làm đẹp mới. Sau khi tìm hiểu, tôi đã quyết định trải nghiệm công nghệ 4D tại Orient. Không mất quá nhiều thời gian điều trị hoặc đau đớn, 4D đã trả lại cho tôi gương mặt thon gọn, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Bạn bè ai cũng khen ngợi sự thay đổi của tôi".

Trẻ hóa với công nghệ tạo hình v-line 4d

Gương mặt thon gọn giúp chị em tiết kiệm thời gian khi trang điểm, tự tin xuống phố.

Ưu điểm của công nghệ tạo hình V-Line 4D: thu nhỏ nọng cằm, làm thon gọn gương mặt; tạo hình V-line tự nhiên; không phẫu thuật, không mất quá nhiều thời gian điều trị; không xâm lấn, ảnh hưởng đến cấu trúc da; an toàn và hiện đại.

Ngoài ra, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để trang điểm và chăm sóc làn da của mình. Collagen sản sinh sau trị liệu phục hồi và tái tạo, trẻ hóa da như tuổi đôi mươi.

Từ ngày 20/4 đến 20/5, bạn được ưu đãi 20% và nhận thêm quà tặng khi đăng ký điều trị tại Orient Skincare & Laser Center. 

4D là tập hợp của 4 chế độ điều trị khác nhau trong cùng một hệ thống của công nghệ Fotona gồm SmoothLiftinTM, FRAC3, PIANO, SupErficial. 4 chế độ kết hợp trên 2 bước sóng Er: YAG và Nd: YAG tạo cho công nghệ 4D khả năng tác động đến từng độ sâu khác nhau dưới bề mặt da, không bỏ sót bất cứ vùng da nào. Công nghệ này có tác dụng hình thành các sợi collagen mới với độ săn chắc cao, giúp duy trì hiệu quả lâu dài.

Orient Skincare & Laser Center hiện có 4 chi nhánh tại TP HCM:

- 945 Cách Mạng Tháng Tám, quận Tân Bình.
- 64D Trương Định, quận 3.
- 3 Phùng Khắc Khoan, quận 1.
- 244A Cống Quỳnh, quận 1.

(Nguồn: Orient Skincare & Laser Center)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục