Nội dung

Gwyneth Paltrow, Charlize Theron và Cameron Diaz, những minh tinh hàng đầu của Hollywood, đều dự định khoác lên mình thương hiệu Victoria Beckham trong sự kiện thảm đỏ lớn nhất của Hollywood - lễ trao giải Oscar. Bà mẹ 4 con đang nỗ lực làm việc suốt ngày đêm để có thể đáp ứng nhu cầu này.

Victoria beckham thiết kế váy cho các sao đi oscar

Victoria Beckham đã tạo nên một thương hiệu thời trang được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Ảnh: WEN.

Đại diện của hãng cho biết: “Chúng tôi nhận được vô số đơn đặt hàng từ các stylist cho lễ trao giải Oscar. Tuy nhiên, cơ sở của chúng tôi quá nhỏ nên không có điều kiện đáp ứng được tất cả nhu cầu như những hãng thời trang lớn khác. Chúng tôi cũng không có kinh phí để thuê các sao quảng bá thương hiệu, cho nên đành chờ đợi đến đêm 26/2 mới biết có ai mặc trang phục Victoria Beckham trên thảm đỏ".

Nhãn hiệu thời trang Victoria Beckham đã sẵn sàng để tạo nên một “cơn sốt” cho mùa Academy Awards năm nay, khi ứng viên cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc là Michelle Williams đã chọn một trong những trang phục của Victoria để diện tại bữa tiệc trưa dành cho các đề cử Oscar hôm 6/2. Ngôi sao phim “My Week With Marilyn” cũng đã mặc một thiết kế mới khác của Vic để tham gia một sự kiện của BAFTA hồi tháng 1.

Victoria beckham thiết kế váy cho các sao đi oscar

Nữ diễn viên Michelle Williams mặc chiếc váy do Victoria Beckham thiết kế đi dự tiệc trưa dành cho các nhân vật được đề cử Oscar hôm 6/2. Ảnh: WEN.

Những nhân vật nổi tiếng khác từng mặc trang phục của Vic là Drew Barrymore, Blake Lively, Mary J. Blige và Elle Macpherson.

Victoria Beckham trình làng bộ sưu tập đầu tiên của mình cách đây hơn ba năm tại tuần lễ thời trang New York. Tuần lễ thời trang tại thành phố náo nhiệt này được khởi động từ hôm 9/2.

Victoria beckham thiết kế váy cho các sao đi oscar

Vic đưa con gái Harper đi dự đêm khai mạc tuần lễ thời trang New York 2012 hôm 9/2. Ảnh: Vic.

Mang cô con gái hơn 7 tháng tuổi Harper đi ra mắt bộ sưu tập mới nhất tại New York Fashion Week, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls được rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ. Kristian Laliberte, biên tập viên hàng đầu của website về thời trang Refinery 29, nói: “Cô ấy chắc chắn đã ở một đẳng cấp khác. Cô ấy đã hướng mọi người đi từ sự nổi tiếng của cô ấy tới thương hiệu thời trang của mình. Quần áo của Vic được thiết kế để tôn dáng và nó không chỉ dành cho những người gầy”.

Michael Musto - tác giả cuốn sách “Fork on the Left, Knife in the Back?”, cây bút của tờ Village Voice - tin rằng thương hiệu thời trang của Victoria Beckham chắc chắn lớn mạnh hơn sau Tuần lễ thời trang New York và Lễ trao giải Oscar 2012. “Và cô ấy sẽ được yêu thích hơn nữa”, Musto nói.

Hoàng Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Huyền thoại Coco Chanel dành cả đời cho thời trang

Là một trong 100 người có ảnh hưởng lớn trên thế giới, Coco Chanel được coi là một biểu tượng đáng ngưỡng mộ trong làng thời trang thế kỷ 20. Những thiết kế Chanel luôn thuyết phục giới sành điệu, dù rằng giá của nó thường "trên trời".

Xem thêm