Nội dung
Victoria beckham lên sàn catwalk

Victoria Beckham trong buổi biểu diễn tại Vienna. (Reuters)

Tại buổi biểu diễn mừng sinh nhật lần thứ 250 của nhà soạn nhạc vĩ đại Mozart, đám đông khán giả bên dưới vỗ tay reo hò vì sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ nổi tiếng về gu ăn mặc này. Theo sau cô là các nam người mẫu trong trang phục của Cavalli. Đây là lần đầu tiên Vic bước trên sàn catwalk, kể từ khi xuất hiện trong show của Maria Grachvogel tại London năm 2000.

Cavalli là tên tuổi quen thuộc với các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh và cầu thủ bóng đá. David Beckham cũng là fan của thương hiệu này.

Sau màn trình diễn, Victoria còn tiết lộ bí quyết chinh phục nam giới bằng thời trang. Cô nói: “Bộ cánh lý tưởng nhất khiến đàn ông chết mê chết mệt rất đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm. Đó là giày cao gót, quần jeans bó sát và áo phông ôm gọn cơ thể”.

H.T. (theo IOL)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bình Minh tự nhận mình là người tham lam

Năm qua, Trần Bình Minh làm được khá nhiều việc. Từ người mẫu, anh lấn sân sang điện ảnh và cả kinh doanh. Tuy vậy, nam người mẫu này vẫn chưa dừng lại. Anh muốn thử sức ở tất cả những lĩnh vực mình yêu thích.

Xem thêm  

Thời trang Missoni

Những thiết kế văn phòng được Missoni phá cách thành những bộ trang phục cá tính và độc đáo. Bạn hãy lưu ý các chi tiết trên áo hơn là kiểu dáng tổng thể vì đây là các mẫu mang tính trình diễn hơn ứng dụng.

Xem thêm  

Người mẫu Frankie Rayder

Sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở bang Wisconsin (Mỹ), Francesca Rayder không bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một người mẫu. Nhưng thời trang đã chọn cô, và cô là một trong những ngôi sao sáng trên sàn catwalk thế giới suốt gần chục năm qua.

Xem thêm  

Điệu với khăn quàng

Những chiếc khăn mỏng bằng lụa tơ tằm với hoa văn độc đáo được thắt nơ xinh xắn ở cổ sẽ tạo cho bạn vẻ duyên dáng trong ngày đông lạnh giá. Dưới đây là một số thiết kế của Emilio Pucci.

Xem thêm