Nội dung

Đêm dạ tiệc do người mẫu Thúy Hạnh tự tay viết kịch bản, với những màn được hứa hẹn là "rất vui, đầy ấn tượng".

100 người mẫu hội ngộ tại model party

Người mẫu Thúy Hạnh (elitemodelvn).

Được xây dựng theo phong cách của một lễ trao giải, Model Party được Thúy Hạnh chia ra làm 4 phần, nhiều màu sắc và riêng biệt. Mở đầu đêm tiệc là sự xuất hiện ấn tượng của 100 gương mặt người mẫu hàng đầu Hà Nội trong những trang phục gợi cảm, quyến rũ. Không mang tính chất trình diễn, chỉ đơn giản là một lời chào nhưng các người mẫu sẽ đủ "chiêu" khiến công chúng phải ngất ngây. Phần hai, những chiếc áo phông có chữ ký của các chân dài sẽ được đem đấu giá làm từ thiện. Ngay sau đó, 10 danh hiệu được bình chọn trực tiếp trong bữa tiệc sẽ trao cho 10 model xứng đáng nhất: Người mẫu cá tính, Người mẫu của năm, Người mẫu có thể hình đẹp nhất... Cuối cùng, công ty thời trang Elite tuyên bố lăng-xê "gà nhà": Người đẹp hát hay nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương Ngô Mai Trang.

Với mô hình này, Thúy Hạnh đã nhận được khá nhiều lời khen khi tổ chức một show hội ngộ cho người mẫu Hà Nội năm 2001. Đặt nhiều hy vọng vào Model Party, Thúy Hạnh tin tưởng mình sẽ thành công với "món quà đầu xuân" cho giới người mẫu. Ấp ủ 4 năm cho một đêm, MC chân dài không ngại khó khăn, chỉ ước mong đem lại nụ cười và truyền lửa đam mê tới những người đẹp đã chọn sàn catwalk là nơi gắn bó.

B.L.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Victoria Beckham lên sàn catwalk

Cựu Posh Spice trở thành ngôi sao của tuần lễ thời trang dành cho nam giới đang diễn ra tại Milan (Italy), khi cô là người kết thúc buổi trình diễn thời trang thu đông 2006-2007 của nhà thiết kế Roberto Cavalli. Vic xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy lụa trắng gắn trang sức với đường xẻ táo bạo.

Xem thêm  

Bình Minh tự nhận mình là người tham lam

Năm qua, Trần Bình Minh làm được khá nhiều việc. Từ người mẫu, anh lấn sân sang điện ảnh và cả kinh doanh. Tuy vậy, nam người mẫu này vẫn chưa dừng lại. Anh muốn thử sức ở tất cả những lĩnh vực mình yêu thích.

Xem thêm  

Thời trang Missoni

Những thiết kế văn phòng được Missoni phá cách thành những bộ trang phục cá tính và độc đáo. Bạn hãy lưu ý các chi tiết trên áo hơn là kiểu dáng tổng thể vì đây là các mẫu mang tính trình diễn hơn ứng dụng.

Xem thêm  

Người mẫu Frankie Rayder

Sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở bang Wisconsin (Mỹ), Francesca Rayder không bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một người mẫu. Nhưng thời trang đã chọn cô, và cô là một trong những ngôi sao sáng trên sàn catwalk thế giới suốt gần chục năm qua.

Xem thêm