Nội dung

 - Đang làm nhân viên của Công ty Ánh Việt, anh nghĩ sao nếu nhiều người cho rằng anh có được vị trí đó nhờ cùng làm nghề người mẫu với Trương Ngọc Ánh?

- Có thể nói vì cùng nghề nên Trương Ngọc Ánh và tôi có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn. Nhưng không có nghĩa vì thế mà tôi có được chỗ đứng trong Công ty Ánh Việt. Chị Ánh là người rất có cá tính, bản lĩnh, thông minh và thành công trong kinh doanh. Không có việc gì phải chọn người làm việc cho mình mà trí thông minh của người ấy không được đánh giá cao. Và bằng chứng là hiện nay cũng có vài công ty mời tôi về làm việc cho họ.

Bình minh tự nhận mình là người tham lam

Người mẫu Bình Minh. Ảnh: Phạm Hoài Nam

- Anh cảm thấy thế nào khi thấy người ta coi thường người mẫu?

- Tôi không quan tâm đến người khác nghĩ gì về nghề nghiệp của mình mà chỉ quan tâm người khác đối với mình ra sao và mình là người thế nào thôi.

- Nghề người mẫu mang đến cho anh những gì?

- Thật sự người mẫu và công việc tôi đang làm là hai việc khác nhau. Có lẽ, cái được nhất là tôi quen biết nhiều với các bạn diễn nên thực hiện công việc dễ dàng hơn.

- Phụ nữ đối với anh quan trọng thế nào?

- Cực kỳ quan trọng. Người phụ nữ quan trọng nhất trong đời tôi là mẹ. Tất cả những gì tốt đẹp tôi có hôm nay đều xuất phát từ tình thương của mẹ. Người phụ nữ thứ hai sẽ là vợ, mặc dù tôi vẫn còn đang trên đường tìm kiếm.

- Giới tính không rõ ràng thường được gắn cho những người mẫu nam. Anh phản ứng thế nào trước tin đồn đó?

- Rõ ràng hay không chính mình là người hiểu rõ nhất, không nhất thiết cứ rêu rao mình là đàn ông thì mới chính xác là đàn ông. Miễn bạn bè, những người xung quanh biết mình là ai là được rồi.

- Thành công và thất bại của anh trong năm qua là gì?

- Thành công nhất là việc tôi đã tham gia một số bộ phim và được biết đến như một gương mặt triển vọng của điện ảnh. Còn thất bại là những vai diễn đó thật sự tôi chưa ưng ý.

- Mục tiêu trong tương lai của anh là gì, điện ảnh, truyền hình, quản lý hay sàn catwalk?

- Tôi chọn hết có được không? Tôi biết như thế là tham lam nhưng tôi lại yêu thích tất cả.

(Theo Người Đẹp)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang Missoni

Những thiết kế văn phòng được Missoni phá cách thành những bộ trang phục cá tính và độc đáo. Bạn hãy lưu ý các chi tiết trên áo hơn là kiểu dáng tổng thể vì đây là các mẫu mang tính trình diễn hơn ứng dụng.

Xem thêm  

Người mẫu Frankie Rayder

Sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở bang Wisconsin (Mỹ), Francesca Rayder không bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một người mẫu. Nhưng thời trang đã chọn cô, và cô là một trong những ngôi sao sáng trên sàn catwalk thế giới suốt gần chục năm qua.

Xem thêm  

Điệu với khăn quàng

Những chiếc khăn mỏng bằng lụa tơ tằm với hoa văn độc đáo được thắt nơ xinh xắn ở cổ sẽ tạo cho bạn vẻ duyên dáng trong ngày đông lạnh giá. Dưới đây là một số thiết kế của Emilio Pucci.

Xem thêm  

Tha thướt xuống phố đón tân xuân

Với 2 sắc màu đỏ, vàng tượng trưng cho sự may mắn, nồng nhiệt của tuổi trẻ, nhà thiết kế Việt Hùng cho ra đời bộ sưu tập áo dài "Hoa xuân". Chất liệu chính được sử dụng là voan với kiểu dáng cách điệu, ôm sát người sẽ tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ.

Xem thêm