Nội dung

Mọi người đều không biết, những người lớn tuổi có rất nhiều ưu điểm. Nam giới chỉ có được những ưu điểm này khi ở độ tuổi chín muồi.

Theo một nghiên cứu gần đây, người ta phát hiện ra, ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới, phần lớn phụ nữ đều có xu hướng kết hôn với người đàn ông lớn tuổi. Đa phần họ đều chia sẻ, nguyên nhân mình kết hôn với mẫu người này không vì lý do tài chính mà phụ thuộc vào cảm giác an toàn mà những người đàn ông này mang lại.

1. Chững chạc

Nhiều người thường tỏ ra khinh thường khi nhắc đến những quý ông lớn tuổi. Họ cho rằng những người này, ngoại trừ nhiều tiền ra thì thua kém các chàng trai trẻ ở nhiều mặt.

Vì sao nên hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi

Thật ra con người đều chịu ảnh hưởng của thời gian, già đi cũng chỉ là một hiện tượng mà không ai có thể tránh khỏi. Nếu như các chàng trai có thừa tuổi trẻ để tiêu xài hoang phí thì những người lớn tuổi lại có được sự hấp dẫn được rèn bởi thời gian. Các chàng trai trẻ không thể đấu lại sức hấp dẫn từ sự chững chạc và phong trần của những người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Cảm giác này mọi người chỉ có thể cảm nhận chứ không thể nói ra bằng lời.

2. Điềm tĩnh và chín chắn

Sự chín chắn và điềm tĩnh thường không phụ thuộc vào tuổi tác. Nhưng rõ ràng những người đàn ông lớn tuổi đều chín chắn và điềm tĩnh hơn các chàng thanh niên. Những yếu tố này được rèn luyện từ việc bươn chải ở xã hội và trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời. Sự điềm tĩnh và chín chắn này là yếu tố giúp phái mạnh giữ được bình tĩnh và can đảm trước những nguy hiểm.

Vì sao nên hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi

Rất nhiều thời điểm, phụ nữ luôn mong muốn được dựa dẫm vào một ai đó. Dĩ nhiên không ai muốn đến thời khắc quan trọng thì người yêu của mình lại tháo chạy đầu tiên.

3. Sung túc về tài chính

Đây có thể là lý do khiến mọi người coi thường các cô gái. Nhưng nó chính là hiện thực. Phụ nữ có thể lãng mạn trong tình yêu, nhưng họ luôn lý trí trong việc kết hôn.

Vì sao nên hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi

Tài chính của các anh chàng mới tốt nghiệp đại học hoặc mới bước chân vào xã hội dĩ nhiên không thể so sánh với những người lớn tuổi. Đây chính là yếu tố mà các cô gái hiện đại luôn chú ý. Cưới các anh chàng trẻ, không ai dám khẳng định mình sẽ có cuộc sống ổn định. Nhưng cưới người lớn tuổi có tài chính ổn định thì cuộc sống thoải mái đã ở ngay trước mắt.

4. Giúp bạn trưởng thành sớm hơn

Vì sao nên hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi

Những người lớn tuổi có rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Họ có thể cẩn thận phát hiện những điểm yếu và thói xấu của bạn để hướng dẫn bạn thay đổi tốt hơn. Họ sẽ dạy cho bạn kinh nghiệm để ứng phó với những thử thách trong cuộc sống và công việc. Họ cũng sẽ cho bạn những lời khuyên đắt giá về cuộc sống.

5. Biết cách chăm lo cho bạn gái

Đa phần những người đàn ông lớn tuổi đều quen và hẹn hò với rất nhiều mẫu phụ nữ khác nhau. Vì vậy họ luôn có kinh nghiệm trong việc xử lý các rắc rối trong chuyện tình cảm. So với các anh chàng trẻ con khác thì họ hiểu biết phụ nữ hơn. Họ hiểu và biết cách để chiều chuộng, chăm lo và khoan dung với bạn gái của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm