Nội dung

Hôm nay tôi đọc được một bài trên một trang báo mạng, rồi chợt nghĩ có phải đàn ông, con trai bây giờ luôn lấy đó là lý do để không yêu hay để chia tay với cô gái của mình?

"Nếu trong mắt bạn, "anh chàng khởi nghiệp thật là ngầu, thật là giỏi, thật là có chí và bạn muốn sở hữu ngay một chàng trai tài ba như vậy" thì đôi khi thực tế không như vậy.Vì anh ta rất bận rộn,luôn vô tâm, tất cả tiền anh ta có đều đầu tư cho sự nghiệp nên anh ta rất "nghèo", vì anh ta luôn lo lắng cho sự khởi nghiệp của mình nên "nhan sắc tàn phai" có cô gái nào muốn yêu một hoàng tử ếch nữa không, rồi anh chàng thường xuyên cáu gắt, nên rất dễ chia tay...."

Đại ý bài viết ấy là viết về những điều này, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không đọc đến coment của độc giả, đa phần là nam giới. Các anh đều đồng quan điểm và hầu như kết luận rằng bảo sao đến giờ mình luôn ế, mình chưa có người yêu, rằng đã hiểu tại sao phụ nữ thời nay lấy chồng luôn xem ví.

Vì sao không thể yêu được một anh chàng khởi nghiệp

Xin lỗi đấng mày râu tôi phải nói với các bạn như thế này, nếu chỉ vì những lý do đưa ra như thế mà chia tay cô gái luôn yêu thương các bạn, hay từ chối không muốn mở tim mình ra để yêu thương một ai đó cũng yêu thương các bạn thì thật sự các bạn không đáng.

Nếu theo như bài viết trên thì con gái không nên yêu những anh chàng khởi nghiệp. Vậy con gái phải yêu những người như thế nào? Một anh chàng luôn than vãn sao đời bất công với anh ta thế này, rằng anh ta không kiếm được công việc có mức lương tử tế? hay đi yêu một anh chàng giàu sụ, tiền còn dùng để châm thuốc lá, chắc chắn khi đó con gái sẽ bị đóng ngay cho cái mác hám giàu, đào mỏ.

Các bạn có thể nào bỏ qua một cô gái luôn bên cạnh động viên bạn lúc bạn gặp khó khăn, khi bạn thất bại, hay lúc bạn bị đời chê cười. Đừng vội cho rằng con gái như thế thời nay hiếm lắm, hãy tự nhìn lại mình đi, đôi lúc chính các bạn mới là người đẩy những cô gái như vậy ra xa bởi những lý do lãng nhách như trên đấy.

Vì sao không thể yêu được một anh chàng khởi nghiệp

Tôi không hoàn toàn bênh một phe nào cả nhưng cái nhìn khách quan sẽ tốt hơn và nhìn đời khác hơn là cái nhìn chủ quan phải không?

Tình yêu có cùng nhau trải qua những ngày mưa thì khi tận hưởng những ngày nắng đẹp, khi cùng nhau đi đến cuối cùng, thì hai bạn sẽ càng chân trọng nhau hơn. Khi yêu thì nên bỏ cái tôi cá nhân đi mà đặt tình cảm của nhau ra giữa có như vậy mới không quên vị trí của nhau.

Maneki Neko -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm