Nội dung
samsung sẽ tiếp tục sản xuất vi xử lý A8 dành cho dòng iphone mới của Apple, dù thông tin trước đây cho biết, tsmc mới là đơn vị sản xuất độc quyền.

apple không hề muốn sử dụng vi xử lý do Samsung cung cấp, hãng này không muốn sử dụng linh kiện do đối thủ lớn nhất của mình sản xuất. Vì vậy Apple đã quyết định TSMC là đơn vị duy nhất sản xuất vi xử lý A8 cho iPhone 6, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Vì sao apple vẫn đặt hàng chip từ samsung
iPhone 6 sẽ trang bị chip A8.​

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía Samsung, người khổng lồ tới từ Hàn Quốc vẫn sẽ sản xuất và cung cấp vi xử lý A8 cho Apple. Lý do được đưa ra ở đây là, TSMC không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu vi xử lý A8 của Apple trong thời gian cần thiết.

Vì sao apple vẫn đặt hàng chip từ samsung

iPhone 6 ban đầu dự định ra mắt vào tháng 5, nhưng do chậm trễ từ các nhà cung cấp linh kiện, Apple đã phải hoãn tới tháng 9, vì vậy hãng này không thể hoãn thêm được nữa nếu không muốn mất điểm.

Dường như Apple cũng không muốn đặt tất cả trứng vào một giỏ, giao quyền sản xuất vi xử lý A8 cho chỉ mình TSMC, bởi nếu vậy rủi ro của Apple sẽ rất lớn.

Theo đó, Samsung sẽ sản xuất vi xử lý A8 tại Austin, Texas, Mỹ. Vi xử lý A8 sẽ sử dụng cấu trúc 64-bit , có tốc độ cao và trang bị cho iPhone 6 với 2 kích thước màn hình được cho là 4,7 inch và 5,5 inch.

Theo Tiền Phong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm