Nội dung

Em cũng không biết là chị quen chồng chị lâu chưa, à quên phải nói là người yêu cũ của em mới đúng, người mà em đã từng yêu và tin tưởng, là người đã cùng em lên kế hoạch kết hôn khi em tốt nghiệp đại học.

Liệu chị có biết được con người thật của anh ta như thế nào chưa? Còn em thì em đã biết rồi đấy chị ạ, biết từ sau cái ngày chị lên giường với anh ta, kể cả đó là việc chị vô tình hay cố ý. Bây giờ chắc chị đang sống hạnh phúc lắm nhỉ? Hạnh phúc với một người chồng và một cậu con trai mà chị có khi đánh đổi bằng hạnh phúc của người khác. Nói cho cùng thì em cũng không có quyền gì để trách chị khi mà em và anh ta mới chỉ là người yêu, quyền lựa chọn vẫn là ở anh ta mà, và có khi chị ngủ với anh ta cũng không biết là anh ta đã có người yêu nữa chứ.

Bây giờ nghĩ lại em cũng có thể dành cho chị một sự cảm ơn nhỏ, bởi vì việc làm của chị đã khiến em có thể nhận ra con người thật của anh ta. Và cũng nhận ra cái giá quá đắt em phải nhận khi đặt niềm tin sai chỗ, là những tháng trời giảm sút cả mặt thể xác lẫn tinh thần, là khi để bố mẹ và người thân phải lo lắng, và bây giờ em vui với hạnh phúc hiện tại mặc dù chưa thể nói trước được tương lai như thế nào.

Vì chị đã ngủ với người yêu của em

Còn em thì em đã biết rồi đấy chị ạ, biết từ sau cái ngày chị lên giường với anh ta, kể cả đó là việc chị vô tình hay cố ý. (ảnh minh họa)

Có lẽ chị không biết rằng trước ngày cưới của chị anh ta còn gọi điện cho em đấy, anh ta nói rằng vẫn còn yêu em nhiều lắm, rằng rất buồn khi không ra Hà Nội với em sớm hơn. Thật sự khi nghe anh ta nói buồn, em đã có ý định lấy lại hạnh phúc của riêng mình. Nhưng rồi em nghĩ, nếu em làm vậy thì em chẳng phải là cướp hạnh phúc của người khác giống như chị ư? Điều đó em không làm được. Và rồi cái tự cao trong em đã giúp em chấm dứt tất cả với con người phản bội ấy, điều em vẫn cho là đúng cho đến thời điểm hiện tại.

Ngày hôm nay đây em đã tìm lại cho mình những bình yên của cuộc sống, biết vượt qua hơn khi gặp khó khăn của cuộc sống có lẽ cũng là nhờ vào anh chị đấy, có thể ông trời chưa công bằng với em, nhưng em nghĩ rằng ông trời sẽ rất công bằng với mọi người, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Chúc chị sống hạnh phúc với người chồng có trách nhiệm với những việc mình đã làm.

Lynguyen...@


(Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm