Nội dung
Sự đổ vỡ của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh, Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương... thường bắt đầu từ những rạn nứt của cuộc hôn nhân thiếu sự chăm sóc, trong môi trường showbiz nhiều cám dỗ.

Trong khi vụ ly hôn của vợ chồng nghệ sĩ Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh chưa kịp nguội, làng giải trí Việt lại xôn xao trước thông tin diễn viên Lê Phương đâm đơn ly dị chồng - tài tử Quách Ngọc Ngoan.

Ly hôn là vấn đề quen thuộc của xã hội, nhất là xã hội hiện đại. Tuy vậy, những cuộc "tan đàn xẻ nghé" của giới sao luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Sự tan vỡ hôn nhân trong showbiz Việt diễn ra muôn hình vạn trạng. Có những đám cưới kéo dài vài năm. Nhưng cũng có những cuộc hôn nhân mà sự tồn tại của nó chỉ tính được bằng tháng. Nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ chia tay dễ dàng, êm đẹp. Nhưng cũng có những cuộc đổ vỡ ồn ào, vật vã. Người thì chọn cách im lặng, thậm chí giấu kín, né tránh; người sẵn sàng công khai, đối diện với dư luận và sau đó dứt khoát với quá khứ, làm lại cuộc đời. Dù mỗi gia đình có một kiểu đổ vỡ riêng, tất cả dường như đều bắt đầu từ những rạn nứt mà dù họ cố giấu, dư luận vẫn lờ mờ cảm nhận được.

Vết rạn ngầm dẫn đến đổ vỡ hôn nhân của sao việt

Sự ràng buộc về pháp lý khó níu kéo tình cảm rạn nứt của các cặp vợ chồng nghệ sĩ.

Dấu hiệu báo trước cho những cuộc hôn nhân không trọn vẹn thường nằm ở sự trái ngược trong tính cách, lối sống của vợ chồng nghệ sĩ. Nhìn lại cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương, dễ nhận thấy sự đổ vỡ là cái kết được báo trước từ lâu. Mầm mống của sự chia ly dường như còn xuất hiện từ trước khi họ trở thành chồng vợ. Trong những ngày còn hẹn hò, người ta vẫn thường bắt gặp Lê Phương lặng lẽ đi theo, chăm sóc ủng hộ Quách Ngọc Ngoan trong những lần anh thi đấu cho đội bóng nghệ sĩ. Khoảng thời gian gần sát hôn lễ, Lê Phương công khai đến ủng hộ chồng tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011. Nhưng, vẻ điển trai, đào hoa, đa tình và sự nghiệp đang lên của Quách Ngọc Ngoan khiến người hâm mộ cảm thấy một nỗi lo lắng mơ hồ cho Lê Phương. Cảm giác này rõ ràng hơn khi cận ngày cưới , Ngọc Ngoan vẫn phủ nhận chuyện sắp về chung một nhà với nữ diễn viên.

Sau đám cưới, hình ảnh đẹp của đôi vợ chồng bên bé trai đáng yêu phần nào tạm dẹp tan nghi ngờ của dư luận. Nhưng sau vài lần ít ỏi xuất hiện cạnh nhau, người ta chỉ còn thấy hình ảnh Lê Phương cùng cậu con trai Cà Pháo. Bên cạnh đó, không ít lần, Lê Phương phải gồng mình lên một cách yếu ớt để chống trả những tin đồn xung quanh các mối quan hệ của chồng. Và điều gì đến cũng phải đến. Lá đơn ly hôn do chính Lê Phương gửi đến tòa án Trà Vinh quê cô là một quyết tâm giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió.

Dài hơn cuộc hôn nhân của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, đời sống vợ chồng của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn duy trì được khoảng 9 năm. Dù có thời gian dài bên nhau, với kết quả tình yêu là cô công chúa Bảo Tiên, đôi nghệ sĩ vẫn quyết định đường ai nấy đi với lý do: "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Trước khi ly hôn, cuộc hôn nhân của họ đã có nhiều dấu hiệu rạn vỡ khi cả hai thường xuyên xuất hiện một mình. Trương Ngọc Ánh không ít lần cố gắng dập tắt tin đồn, nhưng càng phủ nhận, cô càng khiến công chúng cảm thấy sự bất ổn trong cuộc sống của hai người. Cuối cùng, sự trái ngược trong tính cách cộng thêm cá tính quá mạnh mẽ, độc lập của từng người đã làm tan vỡ một trong những cuộc hôn nhân được cho là đẹp nhất showbiz Việt.

Vết rạn ngầm dẫn đến đổ vỡ hôn nhân của sao việt

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chia tay vì không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Những va chạm cá tính dẫn đến vết rạn nứt như thế cũng xuất hiện với các cặp: Công Lý - Thảo Vân, Kim Hiền và DJ Phong, Huy Khánh - doanh nhân Hoàng Anh...

Trong guồng máy showbiz sôi động, đầy cạnh tranh, nghệ sĩ thường bị cuốn vào ánh hào quang , để rồi sự tất bật ấy đẩy họ xa mái ấm vốn cần được vun xới bằng tình yêu, sự cảm thông và chia sẻ. Nhìn vào số lượng phim Quách Ngọc Ngoan tham gia và những chuyến rong ruổi trên phim trường của anh, có thể thấy thời gian anh làm việc còn nhiều hơn thời gian bên vợ con. Hơn nữa, môi trường nghệ thuật khiến không ít người cho phép mình sống phóng khoáng, lãng tử, trái ngược với những đòi hỏi về sự gắn bó, ổn định của đời sống vợ chồng.

Nhạc sĩ Minh Nhiên, chồng cũ của Hồng Ngọc, từng chia sẻ với báo chí, trong cuộc chia tay của họ, phần lỗi không chỉ nằm ở vợ cũ mà còn ở chính bản thân anh. "Rạn nứt giữa cả hai có từ lâu, đã lập gia đình nhưng tôi vẫn sống vô tư, không quan tâm nhiều đến cô ấy. Tóm lại, cuộc tình giữa tôi và Ngọc chỉ còn là kỷ niệm đẹp. Tất cả đã là quá khứ", Minh Nhiên bộc bạch.

Sau các cuộc đổ vỡ, nhiều nghệ sĩ đã tìm được chính mình và có cuộc sống riêng hạnh phúc, bình yên hơn, cống hiến nhiều cho nghệ thuật hơn. Đồng thời, có những tên tuổi không tránh khỏi tuột dốc vì ly dị. Vì vậy, khi đã coi ly hôn là một lối thoát, người nghệ sĩ càng đòi hỏi có bản lĩnh, nghị lực và niềm tin vững vàng vào cuộc sống.

Chi Mai


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm