Nội dung

Harper's Bazaar đưa tin "Thiên thần nội y" sara sampaio kết hợp cùng quỹ từ thiện TLC bán đấu giá một cặp vé xem show Victoria's Secret 2018. Người sở hữu vé sẽ vừa được xem show, vừa được gặp Sara Sampaio và dự tiệc sau show.

Mức giá khởi điểm cho cặp vé là 24.999 USD (khoảng 580 triệu đồng). Hiện con số trên trang web đã tăng lên 30.000 USD. Cuộc đấu giá sẽ diễn trong vòng sáu ngày.

 vé xem victorias secret được đấu giá từ 25000 usd

Các "thiên thần" Victoria's Secret.

Việc đấu giá từ thiện bắt nguồn từ một bài chia sẻ của Sara Sampaio trên trang cá nhân hồi tháng 7. Người mẫu cho biết bị mắc trichotillomania - chứng rối loạn kiểm soát ham muốn - khiến cô liên tục nhổ lông mày. Bài viết nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của mọi người và "thiên thần nội y" quyết định tổ chức đấu giá, dùng tiền ủng hộ những người khó khăn cũng mắc chứng bệnh này.

Show Victoria's Secret năm nay sẽ diễn ra vào tháng 11 ở New York, Mỹ. Sau khi kết hợp với Balmain vào năm ngoái, lần này hãng nội y bắt tay với Mary Katrantzou. Cô nói về bộ sưu tập: "Mọi thứ Victoria's Secret tạo ra đều hướng đến hình ảnh người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ và thú vị. Bộ sưu tập hợp tác của chúng tôi sẽ đậm nét vui tươi và sống động". Sinh năm 1983, nhà thiết kế người Hy Lạp Mary Katrantzou được mệnh danh là "nữ hoàng của họa tiết". Phong cách chủ đạo của cô là sử dụng họa tiết ảo ảnh thị giác, công trình nhà cửa, sinh vật biển, hoa lá...

 vé xem victorias secret được đấu giá từ 25000 usd

Phong cách thiết kế của Mary Katrantzou (trái) được kỳ vọng đem tới vẻ đẹp mới cho bộ sưu tập nội y năm nay.

Show diễn có 18 như Winnie Harlow, Duckie Thot, Sadie Newman... Dàn thiên thần nội y hiện tại gồm Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Elsa Hosk, Sara Sampaio, Lais Riberio, Josephine Skiver, Stella Maxwell, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Romee Strijd và Martha Hunt. Lily Aldridge chưa xác nhận tham gia vì đang mang bầu. Đây là mùa đầu tiên trong 17 năm show diễn không có Alessandra Ambrosio. Chân dài Brazil đã chấm dứt hợp đồng vào năm 2017 sau khi trình diễn ở Thượng Hải.

 vé xem victorias secret được đấu giá từ 25000 usd
 
 

Victoria's Secret 2017 ở Thượng Hải.

Họa Mi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục