Nội dung

nicki minaj mới đây đăng một số hình ảnh thời trang chụp cho một tạp chí trên Instagram. Cả hai bộ cánh đều được làm từ vải lưới cứng cáp, thêu hoa văn cách điệu màu trắng. Bộ bodysuit được khoét ngực sâu theo phong cách gợi cảm của ca sĩ. Phần vai được làm nhô cao và chờm ra phía ngoài, tạo nét quyền lực đúng chủ đề "biểu tượng âm nhạc" của bộ ảnh.

 nicki minaj diện trang phục của hai nhà thiết kế việt

Nicki Minaj trong hai trang phục của nhà thiết kế Việt.

Cách đây vài tháng, cory trần nhận được thông báo về lịch chụp hình của Nicki Minaj. Anh và Minh Quân bắt tay thực hiện các thiết kế. Họ mất một tuần thực hiện sản phẩm.

Cory Trần tên thật là Trần Quốc Dũng, sinh tại TP HCM, hiện sống và làm việc ở Mỹ. Anh tốt nghiệp Đại học ngành điện tử tại thành phố Baton Rouge, bang Louisiana và học thiết kế thời trang ở California năm 2006. Năm 2009, nhà thiết kế xây dựng thương hiệu thời trang Cory Couture chuyên về dòng cao cấp. Anh từng cộng tác với nhiều ngôi sao thế giới: Brandy, Toni Braxton, Kelly Rowland... 

 nicki minaj diện trang phục của hai nhà thiết kế việt

Cory Trần (trái) và Phan Nguyễn Minh Quân.

phan nguyễn minh quân sinh năm 1983, được biết đến khi vào top 3 Project Runway 2014. Mắc chứng mù màu từ nhỏ nhưng anh vẫn kiên trì theo đuổi đam mê thiết kế thời trang. 

Trước Cory Trần và Minh Quân, nhà thiết kế Công Trí từng được ba ngôi sao ca nhạc lớn là , và đặt thiết kế trang phục chụp hình và biểu diễn.

* Võ Hoàng Yến trình diễn thiết kế của Cory Trần năm 2017

 nicki minaj diện trang phục của hai nhà thiết kế việt
 
 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục