Nội dung
Váy hoa mùa hè Váy hoa mùa hè
Váy hoa mùa hè Váy hoa mùa hè
Váy hoa mùa hè

Váy hoa mùa hè

Váy hoa mùa hè Váy hoa mùa hè

(Theo Marcus)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Công Trí: ‘Già nhanh cũng tốt’

Ngoài 30 tuổi, tự nhận mình già, suy nghĩ mộc mạc, yêu đương đơn giản, giải trí cũng không cầu kỳ, nhà thiết kế trong đời thường khác xa với những chiếc áo lộng lẫy, nhiều đá, hoa, nơ... do anh tạo ra và cả cái danh hiệu "ngôi sao lạnh lùng" mà không ít người vô tình phong tặng.

Xem thêm  

‘Sao’ lại đụng hàng

Nhà thiết kế thời trang trên thế giới thì nhiều, nhưng số hãng mẫu tên tuổi lại chẳng bao nhiêu, thế nên quần áo các minh tinh vẫn cứ đụng nhau chan chát. Một số ngôi sao nổi tiếng sành điệu như Lindsay Lohan, Petra Nemcova… thường xuyên xuất hiện trong danh sách này.

Xem thêm  

Đàm Vĩnh Hưng đam mê hàng hiệu

"Tín đồ" của các nhãn mác thời trang danh tiếng Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ hết hứng thú khi được hỏi về thói quen "cao cấp" của mình là thú chơi hàng hiệu. Mr. Đàm từng bỏ ra 2.000 USD để mua một cái valy xách tay nhỏ xinh.

Xem thêm  

Gợi cảm cùng bikini của Victoria‘s Secret

Mùa hè sắp đến. Hãng thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã tung ra nhiều mẫu đồ tắm mới cho phái đẹp tha hồ chọn lựa. Các thiết kế năm nay nói chung sử dụng chất liệu nhẹ, mềm, kiểu dáng ôm gọn, vừa vặn, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn.

Xem thêm