Nội dung

- Anh nghĩ sao khi được coi là nghệ sĩ dùng hàng hiệu sành điệu nhất?

- Không, tôi không dám nhận điều này. Nếu nói thế trước hết phải kể đến chị Thanh Lam, Hồng Nhung hay Phương Thanh đã, rất đáng nể đấy.

- Vậy anh thấy mình thích dùng hàng hiệu từ lúc nào?

- Ngày xưa tôi không nghĩ là mình sẽ mê dùng đồ hiệu như bây giờ, lúc đầu tôi chỉ thích vì thấy đồ hàng hiệu có những thiết kế, mẫu mã đẹp và tôi dùng thử. Khi đã dùng tôi thấy rất thích vì quần áo, đồ dùng rất phù hợp với style của mình, dần dần tôi bị mê hoặc luôn. Bây giờ thì tôi đã mê quá nên có muốn bỏ cũng không được nữa rồi (cười).

Đàm vĩnh hưng đam mê hàng hiệu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (damvinhhung.ws)

- Cảm giác của anh như thế nào khi dùng những đồ hiệu mà anh vẫn thường mua sắm?

- Trước hết là tôi thấy mình tự tin rất nhiều vì người dùng đồ sành điệu hoặc nhiều người ngoài nhìn vào là có thể nhận ra được ngay mình đang dùng đồ của hãng nào, hiệu nào. Tôi cũng thấy hãnh diện vì điều này.

- Món đồ nào anh phải trả nhiều tiền nhất và ngược lại, món nào ít tiền nhất?

- Đắt nhất có lẽ là cái vali xách tay của tôi có giá là 2.000 USD và ít tiền nhất là một cái khăn màu vàng tôi đã mua với giá 150 USD.

- Anh mê đồ hiệu như thế, vậy anh dành tình cảm nào cho thời trang hay những đồ dùng "made in Việt Nam"?

- Ồ không, mặc dù tôi bị cuốn theo niềm đam mê đồ hiệu của mình nhưng mà tôi vẫn còn tỉnh táo lắm. Nói đùa cho vui thế thôi, nhưng tôi vẫn dùng rất nhiều đồ Việt Nam đấy chứ. Những quần jeans bình thường có kiểu dáng đẹp hay được làm bằng tay tôi vẫn mặc bình thường. Hoặc áo thun 3 lỗ mặc ở nhà… tôi vẫn thường dùng đấy thôi. Tóm lại là tôi vẫn có sự lựa chọn cho những hàng Việt Nam chất lượng cao chứ không phải lúc nào cũng chỉ là hàng hiệu đâu.

(Theo Hàng Hiệu)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gợi cảm cùng bikini của Victoria‘s Secret

Mùa hè sắp đến. Hãng thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã tung ra nhiều mẫu đồ tắm mới cho phái đẹp tha hồ chọn lựa. Các thiết kế năm nay nói chung sử dụng chất liệu nhẹ, mềm, kiểu dáng ôm gọn, vừa vặn, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn.

Xem thêm