Nội dung

Lỡ hẹn với khán giả vào tháng 6/2005 vì trễ thủ tục, Tarn Narin Chansawang cho biết lần này cô rất nôn nóng được đến Việt Nam. Song song với hoạt động biểu diễn thời trang, Hoa hậu còn muốn tham gia vào hoạt động cổ vũ cho phong trào tạo dựng niềm tin "Mập vẫn đẹp" cho chị em.

Hoa hậu voi tham gia thời trang mập vẫn đẹp tại vn

Tarn Narin Chansawang, Hoa hậu voi Thái Lan 2005. (Ảnh do BTC cung cấp).

Thời trang bigsize được thiết kế trên chất liệu thun, voan, lụa với màu sắc theo khuynh hướng khoe sắc màu. Bà Cẩm Hồng, Trưởng ban tổ chức chương trình và cũng là người tạo nên những mẫu thời trang lần này, nói: "Các bạn trẻ có 3 số đo như ý, còn chúng tôi thì có 3 số đo như... nhau. Vì vậy mà những mẫu thiết kế sẽ chú trọng vào việc che những khiếm khuyết của cơ thể để giúp người mặc có thể tự tin nhất". Bà cho biết những mẫu biểu diễn trong chương trình đều mang tính ứng dụng cao ở cuộc sống đời thường, sẽ được chào hàng ở thị trường Hàn Quốc và Hong Kong trong thời gian tới.

Sắp tới, Công ty Hồng Thiên Định, đơn vị tổ chức chương trình, sẽ đứng ra thành lập một câu lạc bộ dành cho những chị em có trọng lượng từ 60 kg trở lên. "Đây sẽ là nơi chị em chia sẻ bí quyết giữ gìn trọng lượng và cùng tập luyện để hình thành một đội người mẫu cho những chương trình thời trang bigsize sắp tới", bà Cẩm Hồng, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, nói.

Hoa hậu voi tham gia thời trang mập vẫn đẹp tại vn

Mai Thanh Dung sẽ trở thành "siêu mẫu" trong chương trình thời trang lần này. (Ảnh do BTC cung cấp)

Thời trang "Mập vẫn đẹp" nằm trong chương trình thứ 3 của loạt sô diễn "Dấu ấn xưa và nay" được tổ chức hằng năm. Ngoài mẫu mốt bigsize, chương trình còn có phần biểu diễn thời trang trẻ với sự tham gia của các hoa hậu, người mẫu trong nước.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, dự kiến trong lần tổ chức thứ 4 sẽ có sự tham gia của những người mẫu bigsize đến từ Hàn Quốc.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội vào 8/3.

Đ.D.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Botox - hành trang đến với Oscar

Để giữ lại tuổi trẻ và sắc đẹp mỗi dịp xuất hiện trên tấm thảm đỏ danh giá nhất thế giới điện ảnh, các ngôi sao Hollywood đua nhau sử dụng loại độc tố có tác dụng làm căng da. Ngoài ra, họ còn bôi kem dưỡng da làm từ trứng cá caviar.

Xem thêm  

Ngọc Thúy tự tin với công việc mới

Gần đây, cô người mẫu sáng giá này ít xuất hiện trên sàn catwalk vì bận bịu với vai trò nhân viên của Công ty FPT tại TP HCM. Ngọc Thúy tâm sự, có được vị trí công việc như bây giờ là niềm mơ ước của cô.

Xem thêm  

Túi xách cho mùa xuân

Xu hướng những thiết kế túi xách của năm nay trở về vẻ cổ điển nhưng rất lãng mạn. Dưới đây là một số thiết kế của những nhãn hiệu lừng danh như Michael Kors, Gucci...

Xem thêm